BY Aisoon Srikum
28 Feb 23 3:45 pm

เปิดตัวกิจกรรมคอลแลบฯ ครั้งใหญ่ของ Summoners War x Assassin’s Creed

1 Views

28 กุมภาพันธ์ 2566 ดีเดย์ปล่อยอัพเดทใหญ่ของ Summoners War และ Assassin’s Creed ร่วมมือกันในอัปเดตใหม่ที่น่าตื่นเต้นสมความคาดหวังของผู้เล่นทุกคน

Summoners War เกมมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลกได้ร่วมมือกับแฟรนไชส์อันโด่งดังอย่าง Assassin’s Creed เพื่อนำเสนอการอัปเดตใหม่ที่น่าตื่นเต้นแก่ผู้เล่น การอัปเดตจะนำเสนอคอนเท้นใหม่ๆ มากมาย ทั้ง 5 ตัวละครจากซี่รี่ย์ Assassin’s creed รวมถึงกิจกรรมพิเศษ แจกฟรี Altaïr ที่คราวนี้มาในรูปแบบมอนสเตอร์ 5 ดาว ธาตุแสง เพียงแค่เล่นกิจกรรมภายในเกม

ซึ่งนอกจาก Altaïr แล้วยังมีตัวละครที่คุ้นน่าคุ้นตาข้ามมิติตามมาอีกด้วยทั้ง Ezio , Kassandra , Bayek และ Eivor และผู้เล่นยังสามารถเล่นดันเจี้ยนธีม Assassin’s Creed ใหม่ล่าสุด ที่ซึ่งพวกเขาจะเผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายและรับรางวัลพิเศษ ดันเจี้ยนจะมีกลไกการเล่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ Assassin’s Creed ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งแฟน ๆ Summoners War และ Assassin’s Creed ห้ามพลาด

พิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่พร้อมเล่นอย่างจริงจัง Huawei App Gerally พาร์ทเนอร์ของ Summoners War ได้มีกิจกรรมคืนกำไร รับโชคสามชั้น รับรางวัลเพิ่มเมื่อสะสมแต้มถึงตามที่กิจกรรมกำหนด ซึ่งสำหรับแคมเปญนี้สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคมนี้

Link : https://bit.ly/kol_summonerswar

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top