BY Aisoon Srikum
26 May 23 12:11 pm

เน็ตมาร์เบิ้ล เปิดช่องทางคอมมูนิตี้ทางการสำหรับเกม RPG แนว CCG ใหม่ อย่าง Tower of God: New World แล้ววันนี้ !

4 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยช่องทางคอมมูนิตี้ทางการสำหรับเกมแนว RPG การ์ดสะสมใหม่อย่าง Tower of God: New World เป็นที่เรียบร้อย ! ผู้เล่นสามารถติดตามช่องทางคอมมูนิตี้ต่าง ๆ ของเกมได้ผ่านทาง Youtube, Instagram, Twitter, Tiktok, และเพจ Facebook เพื่อรับข้อมูลข่าวสารและอัปเดตได้แล้ววันนี้ ! อีกทั้งยังได้มีการปล่อยวิดีโอใหม่ที่เน้นและกล่าวถึงเรื่องราวปูมหลังของเกมผ่านแอนิเมชัน CGI สุดตระการตาอีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถรับชมได้บน Youtube

เกม Tower of God: New World ได้ถูกสร้างขึ้นจากแฟรนไชส์เว็บตูนชื่อดังอย่าง “Tower of God” ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินโดยมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การต่อสู้ที่มีความเรียบง่ายและเชิงลึก เกมจะนำเสนอกราฟฟิกสามมิติคุณภาพสูงให้โลกภายในเกมมีชีวิตขึ้นมา พร้อมสนุกไปกับเรื่องราวอันน่าติดตามที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก ‘SIU’ ผู้เขียนต้นฉบับ

แฟรนไชส์ “Tower of God” เริ่มต้นจากเว็บตูนแฟนตาซีที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มนามว่า ‘พัมที่ 25’ และเพื่อนของเขา ‘ราเชล’ ซึ่งอาศัยอยู่ใต้หอคอยอันแสนลึกลับขนาดมหึมาที่มีความเชื่อกันว่าใครก็ตามที่สามารถขึ้นไปยังยอดหอคอยได้จะสมหวังในสิ่งที่ปราถนา ราเชลได้เข้าไปในหอคอยโดยที่พัมไม่รู้เพื่อพยายามหาหนทางให้ชีวิตของเธอดีขึ้น เขาจึงได้ตามเข้าไปหลังจากนั้นไม่นานด้วยความหวังว่าจะได้พบเธออีกครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2010 ซีรีส์ Tower of God ได้รับการเผยแพร่บน Naver Webtoon และมียอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Tower of God: New World ได้ที่ช่องทางคอมมูนิตี้ Youtube, Instagram, Twitter, Tiktok, และเพจ Facebook ทางการ

Aisoon Srikum

Back to top