BY KKMTC
21 Mar 24 4:50 pm

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมแอ็กชัน RPG ใหม่ ‘Solo Leveling:ARISE’ ประเดิม Early Access ในไทย เล่นก่อนใครได้แล้ววันนี้ !

307 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดตัวเกมมือถือและ PC ที่จะเข้าใหม่เร็ว ๆ นี้อย่าง Solo Leveling:ARISE ! โดยฤกษ์งามยามดีในวันนี้ เกมก็พร้อมเปิดในรูปแบบ Early Access ให้เข้าเล่นกันแล้ว ผู้เล่นสามารถร่วมสัมผัสความมันส์ไปกับ Early Access พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ มากมายผ่านกิจกรรมภายในเกม

Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

สำหรับ Solo Leveling:ARISE ในรูปแบบ Early Access นั้นจะเริ่มต้นในวันนี้ โดยเกมจะรับรอง 6 ภาษาเข้าด้วยกันในช่วง Early Access อาทิ ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาไทย, และ ภาษาจีนดั้งเดิม

เนื้อเรื่องเสริมห้องบันทึกฮันเตอร์สำหรับ อีจูฮี และ คังแทชิก จะมีให้ผู้เล่นในช่วง Early Access ได้รับมือเมื่อเกมเปิดให้เล่นจริง อีกทั้งผู้เล่นในช่วง Early Access ยังจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมต่าง ๆ ที่เปิดให้ร่วมสนุกในช่วงเริ่มต้นของเกม อาทิ:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ 14 วัน (ต่อเนื่อง): เช็กชื่อเป็นเวลา 14 วัน เพื่อรับรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วคัดเลือกแบบเลือก, สกินสุดพิเศษสำหรับซองจินอู, ฮันเตอร์ SSR อูจินชอล, และ อาวุธสำหรับฮันเตอร์ อูจินชอล
  • โอกาสคัดเลือกพิเศษสำหรับ อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติ’, ชเวจงอิน ระดับ SSR: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ อาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติ ด้วยตั๋วคัดเลือกที่ได้รับตลอดทั้งเกม
  • กิจกรรมลูกเต๋าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคัดเลือกพิเศษ ชเวจงอิน: ใช้ลูกเต๋าที่สามารถรับได้จากมิชชันภายในเกม ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบที่จำเป็นต่อการผลิตอาวุธสำหรับฮันเตอร์ ชเวจงอิน ได้บนกระดานลูกเต๋า เมื่อเคลียร์กระดานลูกเต๋าแล้ว ก็สามารถรับ ตั๋วคัดเลือกพิเศษ, อาวุธสำหรับฮันเตอร์ ชเวจงอิน เป็นรางวัลไปได้
  • กิจกรรมสะสมตัวอักษร: ผู้เล่นจะสามารถรับตัวอักษรได้ในระหว่างที่เล่น เมื่อสามารถเติมคำต่าง ๆ ที่กำหนดโดยใช้ตัวอักษรที่ได้รับครบแล้ว ผู้เล่นจะได้รับ กล่องสนับสนุนรูนสกิล เป็นรางวัล มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ [หายาก] รูนสกิล หรือ [วีรบุรุษ] รูนสกิล ! นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นที่จำเป็น เช่น เกียร์เสริมกำลังอาวุธ และ โกลด์ เมื่อเติมคำต่าง ๆ ที่กำหนดครบอีกด้วย                                                                         

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นสุดยอดฮันเตอร์และเผชิญหน้าความท้าทายได้แล้วตอนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solo Leveling:ARISE สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top