BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Apr 22 10:20 am

เทคนิคง่าย ๆ เพื่อก้าวเป็นตำนานใน League of Angels : Chaos

7 Views

League of Angels : Chaos เกม MMORPG แอ็กชันแฟนตาซีจาก YOOZOO เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา วันนี้เรามีข้อมูลบางอย่างที่จะช่วยให้คุณก้าวสู่การเป็น “ตำนาน” ในโลกนี้ได้ ด้วยการเก็บ EXP อย่างมีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับการเก็บเลเวล

1

เล่นภารกิจหลักให้จบก่อนเสมอ เนื่องจากภารกิจหลักจะมอบ EXP ให้จำนวนมหาศาลในช่วงด่านแรก ๆ อีกทั้งยังช่วยให้เนื้อเรื่อง และเลเวลของคุณไปได้ไกล เพื่อเปิดคอนเทนต์ต่อ ๆ ไปได้โดยไม่มีสะดุด

2

อย่าลืมเล่นด่าน EXP โดยเด็ดขาด เพราะนี่คือวิธีหลักในการเก็บเลเวลช่วงกลาง ถึงท้ายเกม โดยคุณจะปลดล็อกด่านเมื่อเลเวล 120 และจะได้สิทธิ์เข้าเล่นฟรี 2 ครั้งในทุกวัน และจะเพิ่มได้อีก 2 ครั้งด้วยการซื้อผ้าคลุมปีศาจ (สิทธิ์ละ 50 ทองผูกมัด) ด่านนี้สำคัญมาก ๆ แนะนำว่าให้เล่นทุกวัน

อย่าลืมเพิ่มประสิทธิภาพในด่าน EXP ให้เต็มที่ เริ่มจากฤทธิ์ของอาเรส ที่จะทำให้พลังโจมตีสูงขึ้น ยิ่งเคลียร์ไวยิ่งได้ EXP สูง ต่อด้วยทูตสวรรค์ประทานพร ที่จะคูณ EXP เข้าไปอีก

อุปกรณ์ก็สามารถเพิ่ม EXP ได้ เริ่มจากภูตดอกบัว ภูตที่จะเพิ่มโบนัส EXP ให้ถาวร 50% สามารถหาซื้อในอีเวนต์เปิดเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงถ้ามีโบนัสอภินิหาร จะได้ EXP เพิ่มขึ้นอีก 30% ซึ่งก็หาซื้อได้ในอีเวนต์เปิดเซิร์ฟเวอร์เช่นกัน ส่วนสุดท้ายคือรีลิคที่จะช่วยเพิ่ม EXP อีก อย่าลืมหามาใช้ให้ครบ

กล่องแพนโดรา ฟีเจอร์ที่จะช่วยคุณเก็บเลเวลหลังจากที่คุณล็อกเอาท์ออกไปแล้ว กล่องแต่ละใบจะเก็บ EXP ได้ถึง 20 ชั่วโมง อย่าลืมเข้าเกมมากดรับเรื่อย ๆ เพื่อเลเวลที่มากขึ้น

ถ้าใครอยากนำหน้าคนอื่นมาก ๆ อย่าลืมเล่นอีเวนต์สำคัญ ผู้ภาวนาของทูตสวรรค์ ที่จะแยกออกมาเป็นภาวนา EXP และภาวนาเพชร โดยผู้เล่นจะกดได้สูงสุด 16 ครั้งต่อวัน การภาวนาแต่ละครั้งจะมีโอกาสได้รับรางวัล คูณ2ถึงคูณ10 แต่ต้องลงทุนด้วยการใช้ทองผูกมัด

ได้ความรู้ไปเต็ม ๆ แบบนี้ เพื่อน ๆ น่าจะพร้อมแล้วกับภารกิจในการกอบกู้โลกจากความโกลาหลแล้ว ฉะนั้นเรามาออกเดินทางกันเลยดีกว่า!

Download:https://yzdptkzjm.onelink.me/hVLk/nbfaazcl

FB: https://bit.ly/LoA-Chaos-FB

FB Group: https://bit.ly/LoA-Chaos-FBgroup

Discord: https://bit.ly/LoA-Chaos-Discord

IG: https://bit.ly/LoA-Chaos-Ins

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top