BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Apr 21 12:47 pm

เตรียมพร้อมกันหรือยัง! ศาลากลาง 14 แห่งเกม Clash of Clans ปี 2021 กำลังจะมา!!

12 Views

หลังจากจัดกิจกรรม “แฮมเมอร์ แจม” เป็นครั้งที่ 2 นับจากเปิดตัวไปครั้งแรกตั้งแต่ปี 2018 ในตอนนี้ เกม Clash of Clans (CoC) เกมแนวกลยุทธ์บนมือถือได้เปิดเผยว่า ในการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี 2021 จะมีการเปิดตัว “ศาลากลางเลเวล 14” ออกมาด้วย แฟนคลับเกม Clash of Clans ทั่วโลกสามารถรับชมภาพสุดพิเศษระดับตำนานในครั้งนี้ได้ ทั้งในตัวเกมและช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม

ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังเกม Clash of Clans ไม่ได้แนะนำให้เราทราบถึงการอัพเดตเลเวลศาลากลางใหม่เท่านั้น แต่ยังมีการคอนเฟิร์มด้วยว่า การอัพเดตครั้งล่าสุดนี้ จะเป็นการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ ศาลากลางเลเวล 14 จะมาใน “ธีมป่า” ที่ประกอบด้วยภาพสัญลักษณ์และอักษรภาพโบราณ รวมไปจนถึงกำแพงป้องกันบนตัวศาลากลางด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามีความลับแห่งภูมิปัญญาของแคลชสถิตย์อยู่ด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ศาลากลางเลเวล 14 ยังมาพร้อมกับการเพิ่มเลเวลการป้องกัน ทรัพยากร ฮีโร่ กองทัพ อาคมต่าง ๆ รวมไปจนถึงการที่ศาลากลางใหม่ของเราสามารถตอบโต้กลับได้อีกด้วย! ยังไม่หมดเท่านี้ ด้วยเครื่องยิงเพลิงนรกขั้นสุดยอดที่สามารถอัพเกรดได้ถึง 5 เลเวล ศัตรูของคุณจะถูกเผาเป็นจุณไปเลย และศาลากลางเลเวล 14 ยังสามารถใช้ระเบิดพิษได้ เมื่อมันถูกทำลายก็จะปล่อยดาเมจระเบิดพิษออกมา ทำให้ความเร็วในการโจมตีและการเคลื่อนที่ของศัตรูลดลง โดยศาลากลางเลเวล 14 นี้ จะมี HP (Hit Points) ถึง 8,900 เลยทีเดียว ส่วนเวลาที่ใช้ในการอัพเกรดคือราว ๆ 20 วัน และใช้เงินกว่า 16 ล้านเหรียญทอง

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมา ศาลากลางเลเวล 14 นี้ จะสามารถปลดล็อกกำแพง 25 ชิ้น ระเบิดอากาศ 1 ลูก ระเบิดอากาศค้นหาเป้าหมาย 1 ลูก กับดักโครงกระดูก 1 โลง ระเบิด 1 ลูก ระเบิดยักษ์ 1 ลูก และยังมีอีก 1 ไอเทมพิเศษที่ยังถูกเก็บเป็นความลับ รอการเปิดตัวพร้อมกับการอัพเดตแพตช์ศาลากลาง 14 ซึ่งนอกเหนือจากการอัพเดตต่าง ๆ ที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังมีส่วนอื่นด้วยเช่นกัน หากอยากทราบรายละเอียดว่ามีอะไรบ้าง สามารถไปรับชมกันได้ที่นี่เลย

https://forum.supercell.com/showthread.php/1951101-Spring-2021-Update-Sneak-Peek-1-TOWN-HALL-14%21%21%21%21%21?p=12783573#post12783573

สำหรับเรื่องช่วงเวลาในการอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ นั้นสบายใจได้เลย เพราะสิทธิประโยชน์จากกิจกรรม “แฮมเมอร์ แจม” ยังคงสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 12 เมษายนนี้ เพื่อช่วยให้คุณอัพเกรดเลเวลศาลากลางให้ได้มากที่สุด โดยกิจกรรมแฮมเมอร์ แจม ได้ลดราคาในการอัพเกรดสิ่งก่อสร้างกว่า 50% รู้อย่างนี้แล้ว ไปเตรียมตัวก่อนที่การอัพเดตใหม่จะมาถึงกันดีกว่า! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในเกมคือ “ศาลากลาง 13 หลังสุดท้าย” เพื่อให้ทุกคนได้ย้อนความหลังเกี่ยวกับศาลากลาง 13 กันอีกด้วย

อย่าลืมติดตามการอัพเดตในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เพื่อร่วมค้นพบความตื่นเต้นเร้าใจที่จะมาพร้อมกับการอัพเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ของศาลากลางเลเวล 14 ไปพร้อมกันนะ!

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top