BY Nattapit Arsirawatvanit
14 Oct 21 1:07 pm

เตรียมพบกับ JOOX ROOMS Idol Month พบกับ 4 วงไอดอลได้ทุกวันจันทร์ 20.00 น. ตลอดเดือนตุลาคม

3 Views

บอกเลยรอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ “JOOX” ยกระดับความบันเทิง เอาใจคนรักไอดอล ด้วยการเปิดตัว IDOL MONTH รายการไลฟ์สด ที่เหล่าไอดอลจะพาคุณไปพบกับความสนุกรูปแบบใหม่ ครั้งเดียว รอบเดียว ไม่มีย้อนหลัง และไม่ได้มีแค่ 1 แต่มาถึง 4 วงด้วยกัน ให้แฟนๆ ได้ฟินแบบไม่ต้องพัก โดยทุกคนสามารถพบกับความสนุกจากศิลปินไอดอลได้ตลอดทั้งเดือนตุลาคมที่ JOOX ROOMS งานนี้บอกเลยว่าฟรีไม่ต้องเสียบัตรเข้าชม

ออกสตาร์ทไปกับวง “Peach You” วงไอดอลสุดน่ารักจากค่าย GENERATION CUTE ที่เคยฝากผลงานความสนุกไปแล้วในรายการ LODI X NEXT IDOL และในครั้งนี้เราจะได้พบกับ กะตางค์-พรรณพฤกษา มานิตย์ , แอมโกะ-วรินทร ชยุตาพงศ์, เอิงเอย-ชนิสรา เจียรไกรเดช , มิ้นท์-ณัฐณิชา จันทร์สามสี, มิยู ทากูจิ, จินจิน-ศรสิริ คงตะกูลเทียน, มายด์-ชนิตา อินอรัญ และ แอนจี้-บุณยานุช ชัยพรแก้ว มาสร้างความสนุกให้ทุกคนอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.00 ที่ JOOX ROOMS บอกเลยว่าแฟนคลับ Peach you ห้ามพลาดเด็ดขาด Exclusive ขนาดนี้

ส่งไม้ต่อให้วงไอดอล “The Glass Girls” ต้อนรับ 3 สาว Grande มิ้นต์-อรุณรัตน์ ศิริสานต์, ไข่มุก-สุพิชญา สายน้ำน่าน และ อิ๋วอิ๋ว-พชรณมน นนทภา(ชื่อสมาชิกรอการคอนเฟิร์ม) โดย Grande ถือเป็นยูนิตใหม่จากค่าย The Glass Girl ที่มีดนตรีโดดเด่นด้วยสไตล์ซิตี้ป๊อป อีกทั้งยังมีผลงานที่เคยได้ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท จากวง ETC. นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ดูแลคุณภาพทุกกระบวนการ พร้อมด้วยหนุ่มสุดฮ็อต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ รับบทพระเอกใน MV “ไม่ต้องพยายาม” อีกด้วย ปักหมุดติดตามไว้และอย่าลืมเข้ามาพูดคุยกับน้องๆ ในวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม รับความฟินตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 20.00 เป็นต้นไป

เปิดห้องต้อนรับเหล่าไอดอลสุดแสบ สนุกไปกับวง “Sumomo” วงไอดอลน้องสาวของวงยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น อย่างวง FES☆TIVE จากค่าย UPDANCE ENTERTAINMENT ซึ่งมี Concept ที่พูดถึงสเน่ห์ ความน่ารัก ภาพลักษณ์ที่ผสมผสานทั้งความอ่อนหวานและความเปรี๊ยวเหมือนลูกพีช ที่จะส่งไปเป็นกำลังใจให้แฟนๆทุกคน งานนี้จะได้พบกับเหล่าลูกพีชทั้ง 7 แน่นอนได้แก่ ใบเตย,เจน,เอฟ,กีต้าร์,บิว,น้ำฟ้า และ บิวตี้ มาพูดคุยกันแบบสด ๆ หน้าไมค์ บอกเลยว่าเห็นรายชื่อเหล่าลูกพีชทั้ง 7 แล้ว เป็นต้องร้องกรี๊ด
พบกับสาวๆได้ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 นี้ เวลา 20.00 น.

ไปให้สุดแล้วหยุดที่ความฟิน ! เพราะ JOOX นำ Siam☆Dream เกิร์ลกรุ๊ปลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น มาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับวง Siamdream กันถึง JOOX ROOMS เลยทีเดียว และเหล่าสาวๆ Siam☆Dream ไอซ์ มาทิลด้า,แฟนนี่,มิซากะ,มิวสิค และ มิโฮะ จะมาทำให้คืนวันจันทร์ของคุณ เป็นคืนที่พิเศษ ฟินยิ่งกว่าครั้งไหนๆ
สำหรับใครที่เป็นแฟนๆวง SIAM☆DREAM ห้ามพลาดที่จะไปพบกับพวกเธอในวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม และถ้าไม่อยากพลาดความสนุก ปักหมุดแสตนบายรอไว้ได้เลย กับ IDOL MONTH เดือนแห่งไอดอล พูดคุยแฟนคลับ พร้อมเซอร์ไพรส์ให้ติดตามอีกเพียบ ติดตามกันเลย ที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application ที่เดียวเท่านั้น !! พบกัน 20.00 น.

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top