BY Aisoon Srikum
19 Jul 23 6:25 pm

เซเว่นไนท์ 2 ปล่อยอัศวินตำนาน+ ‘มือขวาแห่งนรก น็อกซ์’ และ สัตว์เลี้ยงเทพเจ้า ‘พายุทมิฬ เจโอ’ ใหม่แล้ววันนี้ !

3 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2  ผู้เล่นจะได้พบกับการเปิดตัวอัศวินระดับตำนาน+ คนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘มือขวาแห่งนรก น็อกซ์’ ในอัปเดตครั้งนี้ รวมไปถึง ‘พายุทมิฬ เจโอ’ สัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่อีกด้วย !

ร่วมต้อนรับ พายุทมิฬ เจโอ สัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่ที่ผู้เล่นสามารถครอบครองได้แล้ว ซึ่งสามารถฟื้นฟู HP และมอบผลไร้พ่ายให้แก่พันธมิตรทั้งหมด รวมทั้งยังรีเซ็ตคูลดาวน์สกิลของพันธมิตรทั้งหมด ทำให้เป็นสุดยอดสัตว์เลี้ยงสายสนับสนุน  เมื่อ HP พันธมิตรลดลงถึงเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด สัตว์เลี้ยงเจโอจะมอบการเป็นอมตะและมอบผลต้านทานผลที่เป็นโทษที่ไม่สามารถขจัดได้ อีกทั้งยังฟื้นฟู HP และเพิ่มแถบอัลติเมตให้กับผู้ร่ายอีกด้วย

มือขวาแห่งนรก น็อกซ์ อัศวินตำนาน+ คนใหม่ประเภทสมดุล ผู้ที่สามารถขจัดผลลดค่าความสามารถจากพันธมิตรทั้งหมด และมอบผลต่อต้านอ่อนกำลังที่ไม่สามารถขจัดได้ให้แก่ผู้ร่ายและพันธมิตรประเภทสมดุลในฟีลด์ PvP  เอฟเฟกต์นี้ทำให้เขาเป็นอัศวินต่อต้านเหล่าอัศวินและมอนสเตอร์ที่มอบผลที่เป็นโทษได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงประเภทความเสียหายสูงอีกด้วย เขามีโอกาสที่จะเปลี่ยนผลที่เป็นโทษทั้งหมดที่ใช้กับศัตรูให้เป็นสถานะไม่สามารถขจัดได้เมื่อศัตรูติดผลหวาดกลัว และท้ายที่สุด เขาสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูทั้งหมดในสถานะไร้ต้านทาน และมอบผลหวาดกลัวและผลดึงตัวให้กับศัตรู ซึ่งผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มศัตรูให้เป็นเป้าหมายที่สมบูรณ์สำหรับการโจมตีในขอบเขต

เดือนแห่งเซเว่นไนท์ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลมากมาย อาทิ เอซ ระดับเทพเจ้า พบกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ที่พร้อมมอบความสนุกยาวไปจนถึง 2 สิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: สำหรับผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 7 วัน ก็สามารถรับหลากหลายของรางวัลมากมาย ในวันที่ 7 นั้น ผู้เล่นสามารถรับ ใบเรียกอัญมณีตำนาน (x3) ไปได้เลย !
  • กิจกรรม SHOOT & LOOT ฉลองเดือนแห่งเซเว่นไนท์: ผู้เล่นสามารถใช้กระสุนปืนของโคเซตต์ที่มีให้จากมิชชันภายในเกมและการเช็กชื่อ เพื่อรับ ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป และ ใบเรียกอัญมณีตำนาน
  • กิจกรรมผลิตตั๋วเซเว่น SHOOT & LOOT: เก็บสะสมตั๋วเซเว่นที่ได้รับจากกิจกรรม Shoot & Loot หรือ ฟีลด์ล่าสมบัติ เพื่อผลิตของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ใบเลือกอัศวินตำนาน+, รูบี้, และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top