BY Nattapit Arsirawatvanit
2 May 19 4:38 pm

อัปเดตเนื้อหาใหม่สำหรับ STARLINK: BATTLE FOR ATLAS® CRIMSON MOON เปิดให้เล่นแล้ว

7 Views

ในวันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า Starlink: Battle for Atlas® จะได้รับอัปเดตคอนเทนต์ขนาดใหญ่ที่พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ว โดยเนื้อหาในตอนนี้จะเกี่ยวกับการปรากฏขึ้นของ Crimson Moon อันลึกลับในระบบสุริยะของ Atlas พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบน Nintendo Switch , PlayStation®4, เครื่อง Xbox One ทุกรุ่น และ Windows PC.

เนื้อหาใหม่ใน Crimson Moon จะรวมอยู่ในเกมเวอร์ชั่น Windows PC ตัวใหม่ที่วางจำหน่ายในราคา $59.99 (หรือประมาณ 1,800 บาท) บน PC เกม Starlink: Battle for Atlas ซึ่งจะมีเนื้อหาเช่นเดียวกับเวอร์ชั่นคอนโซล และรองรับอุปกรณ์ตัวต่อเสริม Dualshock และ Xbox One controller เช่นเดียวกับการเล่นเนื้อหาในแบบดิจิทัล

ในอัปเดตนี้ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจ Crimson Moon อันเป็นสถานที่จัด Outlaw Games ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมประลองความเร็วขับยานอวกาศแบบ ตัวคนเดียว หรือสองผู้เล่นแบบแบ่งจอ ต่อสู้กับเหล่าศัตรูผู้โหดเหี้ยมที่จะออกมาเป็นระลอกใน Crimson Coliseum และสะสมแต้มเก็บอันดับสถิติบนตารางคะแนน Crimson Moon ที่จะส่งผลต่อโลกของ Atlas และให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่ติดตามในภารกิจของฝ่ายใหม่ ภารกิจประจำสัปดาห์ อีกทั้งผู้เล่นจะยังสามารถเพิ่มนักบินหน้าใหม่อีก 5 คน เข้าไปในทีม ได้ในราคาคนละ $3.99(ราว 120 บาท ต่อคน) ยานรบใหม่ในราคาลำละ $12.99 (ราว 390 บาทต่อลำ) และชุดอาวุธล่าสุด $4.99 (ราว 150 บาท) หรือซื้อทั้งหมดได้ในรูปแบบ Digital Collection ในราคา $49.99 (ราว 1,500 บาท)

นอกเหนือจากเนื้อหาใน Crimson Moon แล้ว ก็ขอให้ผู้เล่นเตรียมตัวพบกับ สมาชิกทีม Star Fox อย่าง Peppy, Falco และ Slippy ในเนื้อหาสุดพิเศษ ที่จะมีใน Nintendo Switch เท่านั้น ออกตามล่าทีมของ Star Wolf ในภารกิจพิเศษที่จะได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าสมาชิกทีม Star Fox ที่แต่ละคนมาพร้อมกับความสามารถและชุดทักษะที่ไม่เหมือนใคร เนื้อหาใหม่ของ Star Fox วางจำหน่ายแยกต่างหากในรูปแบบดิจิตอลดาว์นโหลดเท่านั้นในราคา  $11.99 (ราว 360 บาท) บนเครื่อง Nintendo Switch ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top