BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Mar 21 12:54 am

หอแว่น ชูเลนส์ชนิดพิเศษ สนับสนุนทัวร์ ‘นักรบสายตาแกร่ง’ ลดอาการตาล้า พร้อมป้องกันแสงสีฟ้าในเลนส์เดียว

8 Views

สิ้นสุดไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน หอแว่น x Buriram United Esports Present ‘นักรบสายตาแกร่ง’ ทัวร์นาเมนต์ RoV รางวัลรวมกว่า 140,000 บาท สำหรับผลการแข่งขันในแมตช์สุดท้าย Schoolday คว้าชัยชนะไปได้ รับเงินรางวัล 40,000 บาท และแว่นตาพร้อมเลนส์แบบพิเศษจากหอแว่น มูลค่า 13,000 บาท กลับบ้านไป

โดยทัวร์นาเมนต์นี้ ได้รับการสนับสนุนโดย หอแว่น ผู้จำหน่ายแว่นสายตาและแว่นกันแดด ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่องเลนส์และแว่นสายตา

สำหรับหอแว่น ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ ในฐานะเพื่อนคู่สายตาคนไทยมานานกว่า 50 ปี มีสาขากว่า 100 สาขา ขึ้นชื่อในเรื่องการบริการที่ใส่ใจ

และสำหรับเกมเมอร์ปกติทั่วไปที่ใช้สายตากับเกมเป็นเวลานาน ๆ ช่วงนี้ หอแว่น สปอนเซอร์ใจดีของทัวร์นาเมนต์นี้ มีเลนส์ชนิดพิเศษวางจำหน่าย ซึ่งเหมาะกับเกมเมอร์แบบเรามาก ๆ นั่นก็คือ ‘เลนส์ Zeen’ เลนส์ที่ช่วยได้ทั้งลดการเพ่งมองในระยะใกล้ และลดอาการตาล้าอย่างได้ผลชะงัดนัก

*ผู้ชนะทัวร์นาเมนต์สายตาแกร่ง รับรางวัล 40,000 บาท แว่นตาพร้อมเลนส์แบบพิเศษจากหอแว่น มูลค่า 13,000 บาท

อีกหนึ่งความพิเศษของเลนส์ Zeen คือ เป็นเลนส์เป็นเลนส์ที่สั่งทำพิเศษเฉพาะบุคคล ดังนั้นการ fitting เลนส์ และการปรับแต่งเลนส์ จะปรับตามพฤติกรรมการใช้สายตา กรอบที่เลือก และค่าสายตาของผู้ใช้โดยตรง ซึ่งการสั่งทำเลนส์ชนิดนี้ ทางหอแว่นจะใช้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยตัดแว่นให้ เพื่อผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ของเจ้าของแว่นมากที่สุด

ในส่วนของ การลดอาการตาล้า ในเลนส์ Zeen มีสิ่งที่เรียกว่า Relax Zone บริเวณด้านล่างของเลนส์ ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย หากต้องเพ่งมองในระยะใกล้อย่างต่อเนื่อง เพราะในโซนนี้ จะมีการไล่ระดับค่าสายตาจากปกติ ไปยังค่าสายตาแบบ Relax Zone อย่างละเอียด เพื่อช่วยถนอมสายตา ไม่ให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาทำงานหนักจนเกินไป ในระหว่างที่คุณกำลังเพ่ง

สำหรับสายเกมแบบเรา ๆ ที่ต้องเผชิญกับแสงสีฟ้าเป็นระยะเวลานาน ๆ เลนส์ Zeen อย่างเดียวอาจไม่เต็มที่ เพื่อการถนอมสายตาอย่างเต็มรูปแบบ ทางหอแว่นมีตัวเลือกเสริม อย่างเลนส์ Bluloc เลนส์ตัดแสงสีฟ้าพรีเมียมชนิดพิเศษ ที่สามารถสั่ง อัพเกรด เพิ่ม เข้าไปในเลนส์ Zeen ด้วย

โดย Bluloc จะช่วยป้องกันแสงสีฟ้า รวมไปถึงรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตราย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังจะปล่อยแสงสีฟ้าเฉดที่มีประโยชน์ (Blue-Turquoise)ให้ผ่านเข้าไปได้

ซึ่งคุณสมบัติที่เรียกได้ว่าเจ๋งจริง ๆ คือ ทางหอแว่นเขารับประกันเลยว่า Bluloc เป็นเลนส์ตัดแสงสีฟ้าที่ใส สีเพี้ยนน้อยกว่ามาก เมื่อเทียบกับเลนส์ตัดแสงสีฟ้าทั่วไป และไม่มีแสงสะท้อนที่ผิวเลนส์ใด ๆ ให้รบกวนสายตา อีกด้วย เรียกได้ว่า เหมาะกับเกมเมอร์เรา ๆ อย่างแท้จริง

และไม่ต้องห่วงว่าสายตาของคุณจะไม่เข้ากับเลนส์ Zeen เนื่องจากเลนส์นี้ มี Index ความบางให้เลือกอย่างครอบคลุม ตั้งแต่ 1.5, 1.6, 1.67 และ 1.74 รองรับค่าสายตาสั้นได้สูงถึง -14.00 และเอียง -7.00 ตรงนี้ใครไม่ทราบว่าต้องเลือกอย่างไร ทางหอแว่นมีบริการให้คำปรึกษาทุกสาขา รับประกันว่าทุกคนจะได้แว่นที่เหมาะกับสายตาแน่นอน

สำหรับผลการแข่งขันในแมตช์สุดท้าย Schoolday คว้าชัยชนะไปได้ รับเงินรางวัล 40,000 บาท และแว่นตาพร้อมเลนส์แบบพิเศษจากหอแว่น มูลค่า 13,000 บาท กลับบ้านไป

ส่วนราคาค่าตัวเลนส์ Zeen ที่สเป็คเทพขนาดนี้ ถือว่าไม่แพงเลยเพราะราคาเริ่มต้นเพียง 4000 บาท เท่านั้น

พิเศษ! ทางหอแว่นมีโปรโมชันต้อนรับปี 2021 สำหรับคนที่ต้องการอัพเกรดเลนส์ให้ปกป้อง 2 in 1 จากเลนส์ Zeen ให้เป็น Zeen+Bluloc ในปกติที่ต้องเพิ่มเงิน 3,000 บาท เหลือ 1,200 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/zeen_bluloc

#Zeen #หอแว่น #นักรบสายตาแกร่ง

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top