BY Nattapit Arsirawatvanit
17 May 21 10:12 am

หยิบพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย! กับ Bigga ข้าวโพดอบกรอบสองรสชาติ ขนมขวัญใจกลุ่มคอเย็น ณ ขณะนี้

2 Views

ขึ้นแท่นกลายเป็นขนมน่าลองทันทีสำหรับ Bigga ข้าวโพดอบกรอบ ขนมขบเคี้ยวที่อยู่คู่ประเทศไทยมานาน เพราะล่าสุดกลุ่มคอเย็น สตรีมเมอร์นำโดย Gssspoted หรือ ‘ลุงไนท์’ ได้ออกมากระจายกำลัง เปิด Bigga ทานกันอย่างมิได้นัดหมาย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ชายหรือผู้หญิง ต่างหยิบ Bigga ขึ้นมาทานกันทั้งนั้น

เริ่มด้วย Gssspoted ที่นำ Bigga รสช็อกโกแลต มาถือเป็นส่วนประกอบระหว่างเล่าเรื่องราว ส่วนเพื่อน ๆ ในกลุ่ม Taka และ Tanny แท็กทีมกันมานำเสนอทั้งรสช็อกโกแลต และรสโนริสาหร่าย บรรยายสรรพคุณพร้อมยัดขนมเข้าปากรัว ๆ อีกทั้งยังฝากคำแนะนำไว้ให้แฟน ๆ ไปทำตาม

“ใครชอบเค็ม ๆ กินสีเขียว ใครชอบหวาน ๆ กินสีน้ำตาล”

ไลฟ์ Gssspoted: https://www.facebook.com/watch/live/?v=1086220791870758

ไลฟ์ Taka: https://www.twitch.tv/videos/1021086795

นอกจากการเอาไปตั้งเป็นพรอพไลฟ์สตรีม และทานกันโชว์ผ่านไลฟ์แล้ว สมาชิกอีกสองคนของกลุ่มคอเย็น Mikasa และ LightFury ก็มีการสร้างกิจกรรมดี ๆ ในการเผยแพร่ลัทธิบิ๊กก้าออกไปให้ก้าวไกลกว่าเดิม ด้วยการแจก Steam Wallet ให้สาวกผู้รับประทานบิ๊กก้า เอาไปซื้อเกมบนสตีมกันแบบฟรี ๆ เรียกได้ว่าทั้งอร่อย ทั้งสนุกในคราวเดียวกัน

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเข้าเป็นส่วนหนึ่งของลัทธิบิ๊กก้า สามารถหาซื้อ Bigga ทั้งสองรสชาติ ได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป สนนราคาเพียงซองละ 15 บาทเท่านั้น! แต่เตรียมเงินไปเยอะหน่อยนะ เพราะบอกเลย ซองเดียว ไม่เคยพอ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top