BY Nattapit Arsirawatvanit
28 Oct 21 2:26 pm

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับอัปเดตครั้งใหญ่ Unreal Engine 4 ของ Blade & Soul TH !! กลับมาทวงบัลลังค์สุดยอดเกม Action MMORPG แห่งประเทศไทย วันที่ 27 ตุลาคม 2564 นี้!

2 Views

เบลดแอนด์โซล เกมส์ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก เป็นหนึ่งในไม่กี่เกม ที่สามารถพัฒนากราฟฟิกแบบยกเครื่อง เพื่อความสวยงามของกราฟฟิกแบบละเอียดทุกเม็ด เพิ่มความลื่นไหลของเกมเพื่อภาพที่สมูธ ลดระยะเวลาการโหลดเพื่อเสริมอรรถรส รวมทั้งปรับแต่งระบบเดิม ให้ใหม่และทันสมัย!

  • ยกระดับความสมจริง

ตั้งแต่สภาพแวดล้อม ธรรมชาติ สิ่งก่อสร้าง แสงเงา ลายเส้นจนถึงระดับรูขุมขนของตัวละคร

  • กราฟฟิกที่ลื่นไหลกว่าเดิม ทุกทวงท่า สง่างามจับตา

ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เหาะเหินเดินอากาศ การร่ายสกิล หรือ แม้กระทั่งการโพสท่าถ่ายรูปกับเพื่อน

  • โหลดไวขึ้น เพื่อประสบการณ์ที่ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

ไม่จำเป็นต้องละสายตาจากหน้าจอหลัก เพื่อรอโหลดแมพนาน ๆ อีกต่อไป เมื่อใช้การโหลดแบบอะซิงโครนัส ข้อมูลในมุมมองของตัวอักษรที่ลจำเป็นจะถูกโหลดและแสดงผลก่อน โหลดสถานที่ล่วงหน้าที่แม้แต่ตัวละครยังไม่ยังวิ่งเควสต์ไม่ถึง เช่นพื้นที่ต่าง ๆ ที่ยังไม่ถูกตัวละครค้นพบรวมถึงสถานที่ที่ตัวละครกำลังจะ ‘วิ่ง’ ผ่านไป เราได้ทำการ ลดระยะเวลาการโหลดหน้าจอระหว่างแมพลงได้สำเร็จ

  • ปรับแต่ง UI เพิ่มความมันส์ไปอีกขั้น

ดีไซน์หน้าต่างแสดงผลใหม่ ออกแบบให้ดูง่าย สบายตา ช่วยให้สามารถกดคอมโบสกิลได้มันส์ขึ้น

พิเศษ! ทางทีมงานขอมอบของขวัญสำหรับผู้เล่น Blade & Soul TH ทุกคน ในกิจกรรม “ต้อนรับผู้ฝึกยุทธหน้าใหม่ และเจ้าสำนักที่หวนคืน” โดยสามารถกดรับฟรี ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่ (link)

ไปลองเล่นกันได้แล้ววันนี้! เหมือนได้เริ่มเล่นใหม่กับเกมเดิม เพิ่มเติมคือประสบการณ์ที่เหนือกว่า! 

สำหรับเนื้อหาเหล่านี้ จะมีการอัปเดตพร้อมกันในเซิร์ฟเวอร์ไทย วันที่ 27 ตุลาคม 2564 หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Garena Blade & Soul Thailand แล้วเรามาผจญภัยไปพร้อมๆกันนะ!

โหลดเกมได้ที่ > https://bns.garena.in.th/

ติดตามข่าวสารได้ที่ > https://www.facebook.com/th.bns

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top