BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Jul 22 10:51 am

สัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ของ “MU ORIGIN 3” จะเริ่มขึ้นแล้ว! และพบกับเหล่า KOL ชื่อดังอีกมากมาย

4 Views

ในวันที่ 27 กรกฎาคม เกมมือถือ “MU ORIGIN 3” ที่รอคอยมายาวนานก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!  นับตั้งแต่เปิดตัว “MU ORIGIN 3” ก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นมากมาย ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้เล่นเดินทางผ่านโลกที่งดงามและมหัศจรรย์ของ Unreal Engine 4 เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ แต่ยังได้สัมผัสกับเอฟเฟกต์ภาพและเสียงระดับบล็อกบัสเตอร์ที่น่ามหัศจรรย์อีกด้วย  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดออนไลน์อย่างเป็นทางการ  ทาง “MU ORIGIN 3” ตอนนี้ได้มีการจัดเตรียมกิจกรรมและของรางวัลต่างๆ ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสถึงความสุขที่ไม่รู้จบของเกมนี้

เหล่าผู้กล้าจะได้รับของรางวัลแฟชั่นฮิพฮอพที่มีจำนวนจำกัดได้หลังจากเปิดเซิฟเวอร์ และในขณะเดียวกัน เมื่อดาวน์โหลดเกมระหว่างการเปิดเซิฟเวอร์ ก็จะได้รับปีกเอลฟ์ ฉายา [ MU ORIGIN 3] และตั๋วสุ่มเอลฟ์ x5 นอกจากนี้ยังมีสตรีมเมอร์ชื่อดังอีกมากมายที่จะมาร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ “MU ORIGIN 3” และแน่นอนว่าพวกเขาจะได้เพลิดเพลินไปกับสุดยอดภาพ เสียง และสนุกร่วมกันไปกับผู้เล่นอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะเป็นการสร้างปาฏิหาริย์ไปด้วยกัน!

1th

【ปกป้อง “MU ORIGIN 3” เหล่า KOL ที่มีชื่อเสียงมาร่วมเชียร์】 

ด้วยการเปิดตัว “MU ORIGIN 3” ที่ใกล้เข้ามา เรื่องราวของโลกเวทมนตร์ได้เริ่มขึ้นสําหรับเหล่าชาวมิว ผลงานเกมชิ้นเอกนี้สร้างโดย Unreal Engine 4 มีการใช้เอฟเฟกต์แสงและเงาที่ดีที่สุด สุนทรียศาสตร์ที่มีมนต์ขลัง ในช่วงเปิดออนไลน์อย่างเป็นทางการ ของ “MU ORIGIN 3” และได้เชิญเหล่า KOL มากมายมาเป็น “MU  Group” เพื่อโปรโมทเกมนี้  อาทิ Lowcostcosplay เขาจะใช้จินตนาการ DIY สื่อความเป็น MU ORIGIN 3  นอกจากนี้ยังมี KOL อีกหลายท่าน เช่น GamToh, King Jasro, Kay Ann Monsalve, Myrtle Sarrosa และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อช่วยโปรโมทเกม “MU ORIGIN 3” บน Facebook ในวันที่ 27 กรกฎาคมที่จะทำให้คุณได้รู้และเข้าใจเนื้อหาเกมมากขึ้น และแน่นอนว่าจะมีโค้ดรางวัลพิเศษมากมายแจกขณะไลฟ์สดอีกด้วย อย่าลืมกดรับโค้ดรางวัลกันด้วยล่ะ!

2th

【การฆ่าครั้งแรก: โบสถ์คาริม่า】

เมื่อพูดถึง [MU ORIGIN 3]  ปฏิเสธไม่ได้ว่าเหล่า KOL ที่มีชื่อเสียงมากมาย ก็ต้องพูดถึงแนวการเล่นเกมรูปแบบ PVE ซึ่ง “โบสถ์คาริม่า” ถูกขนานนามว่าเป็นฝันร้ายของผู้เล่น แต่ยังคงความคลาสสิกของเกม “MU” เอาไว้  ในภารกิจนี้บอสไม่เพียงแต่มีพลังชีวิตที่สูงเท่านั้น แต่ยังมีการโจมตีที่เก่งกาจอีกด้วย ทักษะความสามารถจะเปลี่ยนไปตามพลังชีวิตของบอส และมีมอสเตอร์คอยบุกรุก แม้ว่าผู้เล่นจะคุ้นเคยกับกลยุทธ์รูปแบบนี้ แต่พวกเขาควรจะต้องระวังการโจมตีที่คาดไม่ถึง  อย่างไรก็ตาม ความยากของเควสก็คือการฆ่าครั้งแรก ผู้เล่นหลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการฆ่าครั้งแรก เป็นหนึ่งในเควสที่จำเป็นและสำคัญของเกม MU ORIGIN 3

3th

【อัตราการระเบิดหลายเท่า: อุปกรณ์ด้านบนทั้งหมดลดลง】

【แนะนำบอสส่วนตัว】รูปแบบการเล่นเป็นรีสอร์ทล่าขุมทรัพย์ลึกลับใน “MU ORIGIN 3” โดยรวบรวมบอสคลาสสิก เช่น วังใต้ทะเลลึก เขตต้องห้ามแห่งชีวิต และยอดหุบเขาน้ำแข็ง ซึ่งเมื่อก่อนคุณต้องลุยผ่านภูเขาและน่านน้ำเพื่อพบกับบอสที่สำคัญๆ แต่ตอนนี้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนั้นแล้ว! เพียงผู้เล่นมีพลังต่อสู้ถึง 1200 ขึ้นไป ก็จะสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนยุคตํานานได้ นอกจากบอสคลาสสิกแล้ว ยังมีมอนสเตอร์ที่ทรงพลังน่ากลัว และผิดปกติอีกมากมาย อย่างไรก็ตามอัตราการระเบิดของสัตว์ประหลาดที่นี่สูงมาก อัญมณีและอุปกรณ์ไอเทมทุกชนิดสามารถระเบิดได้ ซึ่งคุ้มค่ากับการผจญภัยของเหล่าผู้กล้า ตราบใดที่อดทนต่อสู้ ทุกคนล้วนสามารถเป็นปรมาจารย์ระดับโลก และสามารถครอบครองอุปกรณ์ไอเทมดีๆ ได้ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป

4th

ผู้กล้าที่ต้องการเอาชนะตั้งแต่เริ่มต้น โปรดติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่แฟนเพจ Facebook  อย่างเป็นทางการ!

《MU ORIGIN 3》ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ก่อนใครที่ APP Store และ Google Play  พร้อมลุ้นรับรางวัลกล่องสมบัติก่อนใคร

อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับ MU ORIGIN 3 กรุณาเยี่ยมชม Facebook Fan Page อย่างเป็นทางการ:

https://www.facebook.com/MU3THAI

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://app.adjust.com/3c1jycn_e71krgn?campaign=sea0722

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top