BY Nattapit Arsirawatvanit
21 May 21 11:21 am

ลุงไนท์และเหล่าสหาย เตรียม ‘เปิดไข่ตัวเองโชว์’ ใน Himmapan Marshmello Saga เกมมือถือเลี้ยงน้อนน สุดน่ารัก

4 Views

เปิดโปรเจกต์กันมาพักนึงแล้ว กับ Himmapan Marshmello Saga เกมแนวทามากอตจิ เลี้ยงเหล่าน้อง ๆ ผ่านหน้าจอมือถือ โดยเกมนี้ มีจุดเด่นที่การนำสัตว์ในป่าหิมพานต์ ป่าที่ปรากฏในวรรณคดีไทยหลาย ๆ เรื่อง มาดัดแปลงให้กลายเป็นน้อง ๆ สุดน่ารัก ตามเทรนด์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่นานมานี้

ล่าสุด กำลังจะมีกิจกรรมพิเศษจากเหล่าสตรีมเมอร์ นำทัพโดย gssspotted เจ้าเก่าเจ้าเดิม และ Influencer ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Thames Malerose, aito lh, bounglengame และ tanny จะมา ’เปิดไข่’ ของตัวเองโชว์ ผ่านเกมสุดน่ารักอย่าง Himmapan Mashmellow Saga

งานนี้ใครเป็นแฟนคลับลุงไนท์, Thames Malerose หรือ aito lh อย่าพลาดเด็ดขาด เพราะหายากที่เจ้าตัวจะมาเปิดไข่โชว์กันแบบนี้ เรียกได้ว่าใจเกเรกันเลยทีเดียว(่ฮา) แต่อย่าเพิ่งคิดไปไกล ไข่ที่ว่าคือไข่ของน้อง ๆ จากป่าหิมพานต์ ไม่ใช่อะไรติดเรทแต่ประการใด เพราะอาจจะโดนแบนไม่สามารถสตรีมกันต่อไปได้ ใครที่เป็นแฟน ๆ สตรีมเมอร์ท่านใด ก็เกาะจอรอดูเซอร์ไพรส์ไข่ของแต่ละคนได้เลย

ส่วนใครที่อยากทดลองเปิดไข่เองบ้าง พร้อมสัมผัสกับความน่ารักของเหล่าน้อนนนน ใน Himmapan Marshmello Saga สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยจ้า

#HimmapanMarshmelloSaga#ไข่น้อนน

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top