BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Apr 21 5:06 pm

มาอิจังคัมแบค! Gssspotted สวมวิญญาณสาวน้อย เปย์หนักเกือบ 1,700 บาท ไล่ล่าเปิดกาชาหาผู้ชาย

6 Views

เรียกได้ว่าเดือดกันกลางเมษาหน้าร้อนเลยทีเดียว เมื่อ Gssspotted หรือ “ลุงไนท์” สตรีมเมอร์ชื่อดังของน้อง ๆ ได้กลับมาสวมวิญญาณสาวน้อยอีกครั้ง แต่คราวนี้มาในชื่อตัวละคร เกเระ แทน ซึ่งชื่อนี้ Gssspotted ใช้เวลาพินิจพิจารณาอยู่นาน กว่าจะได้นามอันกลมกล่อมออกมา(?)

ซึ่งเกมที่ลุงไนท์หยิบมาเล่น ก็คือเกม อาคายาชิ วังวนรักเทพบุตรอสูร เกมจีบหนุ่มที่กำลังโด่งดังอยู่ ณ ตอนนี้ โดยในระหว่างเล่น Gssspotted โชว์สเต็ปความไร้เดียงสา ในฐานะสาวน้อยได้อย่างเหนือชั้น มีโชว์การเล่นเกมเพลย์แนว ๆ RPG แต่ไม่ได้ไปตีมอนสเตอร์ที่ไหน เปลี่ยนเป็นการสลับรางคุยกับผู้ชายแทน สร้างความประทับใจให้กับชาวแชทเป็นอย่างมาก ถึงขนาดมีการโห่ร้องคำว่า เ ก เ ร เป็นระยะ ๆ ตลอดการสตรีมมิ่ง

ในช่วงสุดท้าย ลุงไนท์ อยากได้ตัวละคร โอจิ หรือ ตาลุงลูบหัว (ชื่อที่ถูกเรียกในสตรีมมิ่ง) ทำให้เขาต้องใช้เงินจำนวนกว่า 1,700 บาท มาหมุนตู้วันเกิด เพื่อสุ่มให้ได้ตัวละครโอจิระดับ SSR โดยในช่วงสุดท้าย ลุงไนท์ ก็ประสบความสำเร็จจริง ๆ สามารถหมุนตัวละครโอจิ ระดับ SSR ออกมาได้ สร้างความฟินจนต้องหัวเราะออกมาทั้งคนสตรีม และคนดูสตรีม

สำหรับ อายาคาชิ วังวนรักเทบุตรอสูร เป็นเกมแนวโอโตเมะ หรือเกมแนวจีบหนุ่ม มีเนื้อหาเกี่ยวกับตัวเอกหญิงที่มีพลังโบราณขององเมียวจิ ทำให้เหล่าอายาคาชิ วิญญาณในตำนาน ออกมาพบกับเธอผ่านทางพลังโบราณ ตัวเกมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้เลยตามลิงก์ด้านล่าง

ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android !

iOS : https://itunes.apple.com/app/id1454761995
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.voltage.g.ayakoi.en

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top