BY KKMTC
7 Nov 22 10:39 am

“พิภพอมตะ” อัปเดตดินแดน “โลกวิญญาณ” พร้อมเปิดตัว “กิจกรรมจำกัดเวลาพันโคมปรารถนา” เริ่ม 7-13 พฤศจิกายนนี้ !

2 Views

“พิภพอมตะ” เกมแนวไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออกได้เตรียมอัปเดตใหญ่พร้อม “กิจกรรมจำกัดเวลาพันโคมปรารถนาที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้แล้ว! โดยเราจะได้พบกับกิจกรรมทำโคมสุดล้ำเลิศพร้อมกับสกินใหม่ประจำเทศกาลสุดงดงาม พร้อมทั้งจะได้ท่องไปในดินแดนใหม่อย่างโลกวิญญาณแสนท้าทายอีกด้วย! รายละเอียดการอัปเดตและกิจกรรมจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกัน

ทำความรู้จักเกม “พิภพอมตะ”

“พิภพอมตะ” เป็นเกมแนว Idle RPG จอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออกที่เราจะได้รับบทเป็นนักพรตหน้าใหม่ นั่งสมาธิเพ่งจิตบำเพ็ญเพียรพร้อมออกผจญภัยไปในภพต่าง ๆ เพื่อหาไอเทมมาเพิ่มพลังเซียนให้แข็งแกร่งและก้าวสู่การเป็นปรมาจารย์แห่งเซียนให้ได้

แนะนำ “กิจกรรมจำกัดเวลาพันโคมปรารถนา”

“กิจกรรมจำกัดเวลาพันโคมปรารถนา” จะเริ่มในวันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 8:00 น. ไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยจะประกอบไปด้วยกิจกรรมทั้งหมด 4 กิจกรรม

กิจกรรมที่ 1 ทำโคมสุดล้ำเลิศ – ในช่วงเวลากิจกรรมโคมใหม่ๆ จะถูกปลดล็อคออกมาในทุกๆวัน ซึ่งเราจะต้องเรียนรู้จำนวนวัตถุดิบที่ต้องใช้ในการสร้างโคมเหล่านั้นเพื่อรับรางวัล เช่น วัตถุโบราณ, ไอเทมกิจกรรม, และไอเทมล้ำค่าอีกมากมาย!

2.jpg

กิจกรรมที่ 2 สกินใหม่ “แสงถั่วแดง” วางขายแล้ว!! ในช่วงเวลากิจกรรม สกินใหม่ “แสงถั่วแดง” จะถูกวางขายลงในร้านค้าพิเศษภายในเกม ซึ่งเพื่อนๆสามารถซื้อแพ็คที่สอดคล้องกันเพื่อรับสกินสุดงดงามนี้ไปใส่ได้ทันที!

3.jpg

 กิจกรรมที่ 3 ของขวัญโบนัส ประกอบไปด้วย 3 กิจกรรมย่อย คือ

  • “จุดโคมอวยพร” เพื่อนๆจะต้องล็อกอินและลงชื่อในช่วงระยะเวลากิจกรรมทุกวันเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ
  • “หินญาณจากภพสองเท่า” เพื่อนๆจะได้รับหินญาณจากการออกไปผจญภัยในภพต่างๆเป็นสองเท่า
  • “การ์ดเดือนของขวัญ” เพื่อนๆที่ซื้อหรือต่ออายุการ์ดเดือนในช่วงเวลากิจกรรมหรือ 1 สัปดาห์ก่อนช่วงเวลากิจกรรมจะได้รับไอเทมโบนัสพิเศษเพิ่มเติม

กิจกรรมที่ 4 ห้องนิรภัยการแลกเปลี่ยน – ในช่วงเวลากิจกรรม เพื่อนๆสามารถนำเหรียญโคมที่ได้รับจากกิจกรรมมาแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลที่ต้องการ โดยเมื่อเราสามารถปลดล็อคคลังสมบัติแต่ละชั้นได้ ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วยนะ

แนะนำดินแดนใหม่ “โลกวิญญาณ”

การอัปเดตโลกวิญญาณในครั้งนี้เพื่อนๆจะได้พบกับระบบใหม่และสิ่งใหม่ๆมากมายที่จะทำให้เราสนุกไปกับการบำเพ็ญพรตมากขึ้น! ซึ่งจะประกอบไปด้วย

  • ระดับขั้นการบำเพ็ญใหม่ ทลายสุญญะ (กาย) / ทลายสุญญะ (จิต) 
  • ภพใหม่, อุปกรณ์ใหม่, อาวุธเวทใหม่
  • ความสามารถและกระบวนท่าใหม่ของโลกวิญญาณ
  • วัตถุโบราณใหม่ของโลกวิญญาณ
  • ภารกิจเนื้อเรื่องใหม่
  • ปลดล็อคระบบใหม่ “สหายเซียน” ซึ่งระบบนี้จะทำให้เราสามารถเป็นเพื่อนกับเหล่าเซียนสุดแกร่งระดับตำนานอย่างไท่ไป๋จินซิง, เจียงจื่อหยา, และหยางเจียนเพื่อเพิ่มพลังเซียนของเราให้สูงขึ้นได้
  • ปลดล็อคระบบใหม่ “เส้นทางเต๋า” ซึ่งจะทำให้เราสามารถเรียนรู้กฎแห่งธาตุเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้กับตัวละครได้
  • เปิดกิจกรรมโลกวิญญาณบทใหม่ โดยเพื่อนๆที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้จะต้องบำเพ็ญพรตจนถึงขั้นทลายสุญญะ (กาย) / ทลายสุญญะ (จิต) ซะก่อน ซึ่งกิจกรรมโลกวิญญาณจะมีทั้งหมด 3 กิจกรรมคือการนัดพบสหายเซียน, ดาวเคราะห์เรียงตัว, และผู้ช่วย โดยกิจกรรมทั้งสามจะจัดขึ้นเป็นเวลาทั้งหมด 14 วัน
  • ถ้าเพื่อน ๆ ทำกิจกรรมการนัดพบสหายเซียนสำเร็จ ก็จะได้รับอวาตาร์พิเศษมาใช้งาน และถ้าทำกิจกรรมโลกวิญญาณสำเร็จครบทั้ง 3 กิจกรรม ก็จะได้รับวัตถุโบราณเซ็ตสอบถามมาใช้งาน

4.jpg

กิจกรรมคอมมูนิตี้ธีม “ความหวังบรรลุการปฏิบัติการ”

ตั้งแต่วันที่ 8 จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ขอชวนเชิญทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมในคอมมูนิตี้ซึ่งครั้งนี้จะมาในธีม #ความหวังบรรลุการปฏิบัติการ ซึ่งเป็นกิจกรรมแห่งการรับพรและอวยพร จัดทำขึ้นเพื่อให้สหายเซียนทุกท่านได้สมหวังดังปรารถนา เพื่อนๆสามารถเข้ามาดูกฏกติกาการร่วมกิจกรรมคอมมูนิตี้ได้ที่แฟนเพจทางการของเกม “พิภพอมตะ” ได้เลย

โดยกิจกรรมนี้ ทีมงานจะเชิญเหล่าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์มาส่งมอบคำอวยพรให้กับผู้เล่นทุกท่าน เพื่อนๆสามารถร่วมสนุกโดยการค้นหาตัวอักษร และนำมาเรียบเรียงให้เป็นคำ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆจะต้องออกตามหาตัวอักษรจากคลิปวีดีโอต่างๆของอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมงานกับเกม “พิภพอมตะ” เพื่อปลดล็อคโค้ดพิเศษ และลุ้นรับรางวัลไอเทมพิเศษได้อีกด้วย

เพียงแค่ดาวโหลดเกม “พิภพอมตะ” มาเล่น ป้อนรหัสของขวัญ รับรหัสยืนยัน และหากเพื่อนๆแสดงความคิดเห็น “รหัสของขวัญ” ใต้โพสต์ facebook เพื่อนๆยังสามารถเข้าร่วมการจับสลากลุ้นรับ TrueMoney Card ได้อีกด้วย!

สุดท้ายและท้ายสุด เพื่อนๆอย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชมและกดติดตามแฟนเพจ “พิภพอมตะ” เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่างๆซึ่งทีมงานจะมีการอัพเดทให้แฟนๆได้ร่วมสนุกเรื่อยๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้และโหลดเกม “พิภพอมตะ” มาเล่นกันเยอะๆ มีรางวัลอีกมากมายรอทุกคนอยู่น้า!!!

5.jpg

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top