BY KKMTC
17 Oct 22 3:59 pm

“พิภพอมตะ” อัปเดตกิจกรรมใหม่ เริ่ม 14 – 20 ตุลาคมนี้ ! ตะลุยโลกไซอิ๋วไปกับ “หงอคง” พร้อมรับวัตถุโบราณสุดล้ำค่า

2 Views

“พิภพอมตะ” เป็นเกมแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออกที่เราจะได้ออกบำเพ็ญเพียรเพื่อก้าวสู่ความเป็นเซียนไปพร้อมกับเพื่อนๆ จากทั่วทั้งยุทธภพ! ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เตรียมอัปเดตกิจกรรมใหม่ “ไซอิ๋ว” มาให้เหล่าเซียนได้ร่วมสนุกกันแล้วตั้งแต่วันที่ 14 จนถึงวันที่ 20 ตุลาคมนี้! อีกทั้งยังได้เผยข้อมูลอัปเดตใหญ่ช่วงปลายเดือนนี้อีกด้วย! จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกัน!

ตะลุยโลกไซอิ๋วไปกับหงอคงพร้อมรับวัตถุโบราณสุดล้ำค่า!

Image2

ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม เราจะได้ออกผจญภัยไปในโลกของพิภพอมตะร่วมกับ “ราชาแห่งวานร หงอคง” เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยสติปัญญาและความกล้าหาญ โดยในด่านต่าง ๆ ที่จะต้องพิชิตนั้น เราได้พบกับ หยางเจี้ยน, แมงป่อง, นายหญิงกระดูกขาว, เจ้าหญิงพัดเหล็ก, วานรหกหู และพญาอสรพิษนพเศียร ซึ่งเราจะต้องเรียนรู้วิถีการต่อสู้จากหงอคงและเข้าปะทะกับเหล่ามารไปพร้อมกับเขา เพื่อกำราบพวกมันลงให้ได้

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ฉากบทใหม่จะถูกปลดล็อคในทุกวัน เวลา 8:00 น. (เวลาประเทศไทย) ซึ่งแต่ละฉากจะประกอบไปด้วยเซ็ตของภารกิจประจำวันที่มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป โดยเมื่อเราทำภารกิจจนมีความก้าวหน้าไปถึง 100 ได้เมื่อไร ภารกิจทดสอบก็จะได้รับการปลดล็อคทันที ซึ่งเราจะต้องทำภารกิจประจำวันและภารกิจทดสอบให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลเป็นกรอบข้อความภายในเกมมาใช้งาน

เราสามารถขอความช่วยเหลือจากหงอคงในการทำภารกิจทดสอบได้ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยเมื่อเราทำภารกิจทดสอบในฉากต่าง ๆ ได้ครบทั้งหมดแล้ว พญาอสรพิษนพเศียรก็จะปรากฏตัวตนที่แท้จริงจะออกมาขานรับคำท้าทายจากเรา ซึ่งเราจะต้องไขปริศนาของพญาอสรพิษนพเศียรเพื่อรับวัตถุโบราณสุดล้ำค่าจากโลกของไซอิ๋ว โดยวัตถุโบราณจะประกอบไปด้วย

  1. รองเท้าเหยียบย่างเมฆา – รองเท้าคู่นี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นสมบัติล้ำค่าของวังมังกรก่อนที่หงอคงจะได้รับมันมา ซึ่งรองเท้าคู่นี้นั้นสามารถพามนุษย์บินไปถึงดวงจันทร์ได้เลยทีเดียว โดยในตอนนี้รองเท้าเหยียบย่างเมฆาเป็นหนึ่งในสิ่งของล้ำค่าของหงอคง
  2. หยกจันทร์เสี้ยว – หยกนี้เป็นหินที่ได้ทำการดูดซับพลังงานแห่งดวงจันทร์มานานนับหลายหมื่นปี จนรูปร่างเปลี่ยนไปกลายเป็นจันทร์เสี้ยว ซึ่งมันได้ถูกนำมาทำเป็นสร้อยคอและสูญหายไปหลังสงครามระหว่างเทพและอสูร ต่อมามันได้ถูกค้นพบโดยราชบุตรเขยนพเศียร
  3. ชุดเกราะถักทองคำ – ชุดเกราะนี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นสิ่งของล้ำค่าในวังมังกร โดยเกราะนี้จะทำการป้องกันผู้สวมใส่ด้วยเกล็ดมังกร และจะไม่มีสิ่งใดสามารถทะลุผ่านเกราะนี้ไปได้ ซึ่งเกราะนี้มันแกร่งถึงขั้นสามารถเข้าต่อกรกับทหารสวรรค์ร้อยคนในเหตุการณ์ที่ผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดินทำให้วังสวรรค์ปั่นป่วนได้เลยทีเดียว

โดยวัตถุโบราณทั้งสามชิ้นนี้เราจะสามารถทำการอัปเกรดเพื่อรับพลังHP พลังMP และค่าพลังโจมตีเพิ่มเติมได้อีกด้วยนะ

สะสมป้ายวังมังกร เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมล่าวังมังกร!

Image3

ในช่วงกิจกรรมเราสามารถสะสมและใช้ป้ายวังมังกรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมล่าวังมังกร ลุ้นรับของรางวัลสุดล้ำค่าอย่างสกินสุดพิเศษจากโลกไซอิ๋ว, วัตถุโบราณสุดพิเศษและหยกประดิษฐ์ได้ โดยในช่วงเวลากิจกรรม ของรางวัลที่เราเลือกได้จะมีทั้งหมด 5 ระดับ ประกอบไปด้วยของชั้นดี/ของประหลาด/วัตถุโบราณขั้นเยี่ยม/ของล้ำค่า/ของวิเศษ ซึ่งเราจะต้องทำการล่าสมบัติให้ได้ความก้าวหน้าครบ 100 ถึงจะสามารถรับรางวัลที่เลือกไว้ได้ โดยการล่าสมบัติแต่ละครั้งจะมีโอกาสเล็กน้อยที่ความก้าวหน้าจะไปถึง 100 อย่างรวดเร็ว หรือถ้าโชคดีมากพอเราอาจจะได้รับรางวัลทั้งหมดที่เลือกไว้จากการล่าสมบัติเพียงครั้งเดียวก็ได้นะ และเมื่อเราทำการล่าสมบัติจนครบตามจำนวนครั้งที่กำหนด เราก็จะได้สกินโลกไซอิ๋วสุดพิเศษ “หงอคงปราศจากกังวล” อีกด้วย

วางขายสกินใหม่ “ผู้บำเพ็ญตบะพเนจร” พร้อมรับโบนัสมูลค่ากว่าพันศรัทธาอีกด้วย

Image4

กินเซ็ตใหม่ “ผู้บำเพ็ญตบะพเนจร” จะถูกวางขายในร้านค้าพิเศษ ซึ่งเราสามารถซื้อแพ็คเกจที่สอดคล้องกันเพื่อรับกินทั้งเซ็ตมาใช้งานได้ และในช่วงกิจกรรมเรายังสามารถเข้าไปเช็กชื่อเพื่อรับรางวัลพิเศษได้อีกมากมายด้วย นอกจากนี้ยังจะมีของรางวัลสุดพิเศษอีกหลายอย่าง เช่น เมื่อปลูกพืชในสวนจะได้รับเอฟเฟกต์รดน้ำเป็น 2 เท่า และเมื่อซื้อการ์ดคู่จะได้รับของขวัญพิเศษ เป็นต้น

เตรียมพบกับ “โลกวิญญาณ” เร็วๆนี้!

Image1

ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ นอกจากจะเปิดโหมดโลกวิญญาณมาให้เราได้เล่น แล้วก็ยังมีด่านใหม่ทลายสุญญะ/ด่านวรยุทธ์ทลายสุญญะ, ภพใหม่, อาวุธใหม่, ของใหม่, วัตถุโบราณใหม่, และเทคนิคใหม่ ๆ ถูกอัปเดตเข้ามาอีกด้วย ยังไม่หมด! เพราะจะมีการเพิ่มระบบใหม่ “บันทึกสหายเซียน” ที่เราจะได้เป็นเพื่อนกับเซียนสุดแกร่งอย่าง “ไท่ไป๋จิซิ” และ “เจียงจื่อหยา” เพื่อรับค่าพลังเซียนโบนัสจากพวกเขาได้อีก ดินแดนแห่งใหม่กำลังจะเปิดขึ้นแล้วในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้!อย่าลืมติดตามแฟนเพจของพิภพอมตะกันไว้ด้วยล่ะ เพื่อจะได้รับข่าวสารล่าสุดก่อนใครด้วยนะ!

App Store: https://iw.onelink.me/gvqZ/91pngokt

Official Fan Page: https://www.facebook.com/OvermortalTH

Website: https://game.ltgamesglobal.com/overmortal?lang=th

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top