BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Jun 21 4:44 pm

พบกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของ MSI ในชื่อ TECH MEETS AESTHETIC ความสวยงามที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกๆการใช้งาน

2 Views

MSI แบรนด์ผู้ผลิตเทคโนโลยีด้านการเล่นเกมและการสร้างสรรค์ชั้นนำของโลก ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นอกเหนือจากการยึดมั่นในเรื่องประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานอย่างที่ผ่านมา ในครั้งนี้ MSI ได้มีแนวคิดใหม่ “TECH MEETS AESTHETIC” ที่เป็นการนำความสุนทรีย์ที่สวยงามมาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว มีที่มาจากยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาการหรือยุค ‘เรอเนสซองส์’ ที่มีการนำคณิตศาสตร์มาคำนวณในด้านศิลปะหรือประติมากรรมต่างๆ โดยอิงจากแนวทางนั้น MSI ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการนำการคำนวณอันแม่นยำและเต็มไปด้วยรายละเอียดมาใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ทั้งรูปแบบที่โค้งมน ขนาดสัดส่วนที่เหมาะสมกับการใช้งานอย่างที่สุด เป็นจุดสมดุลระหว่างความสวยงามที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดย MSI ตั้งใจจะใช้สิ่งนี้สร้างเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้งานในทุก ๆ สาขาอาชีพ

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของ MSI – TECH MEETS AESTHETIC
วันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 14:00 น.

ช่องทางการติดตาม:
MSI YouTubeMSI FacebookMSI Instagram
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออนไลน์ครั้งนี้ได้ที่:
https://th.msi.com/Landing/productlaunch2021

คุณ Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าวว่า “แม้ว่าการระบาดของ COVID-19 จะเปลี่ยนแปลงชีวิตและการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิตตามวิถีประจำวันของเราไป แต่ MSI ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่จะตอบโจทย์การใช้งานมากกว่าแค่เรื่องประสิทธิภาพเท่านั้น แต่เรายังมุ่งหวังให้ความสวยงามได้ผสมผสานไปกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เหมือนดั่งใน “อัตราส่วนทองคำ” ที่เต็มเป็นด้วยสูตรการคำนวณอันลึกล้ำและสวยงาม ซึ่งเราได้ผสานรูปแบบผลิตภัณฑ์อันโค้งรับกับหลักสรีรศาสตร์เข้ากับประสิทธิภาพของนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงตอบโจทย์ในส่วนของผู้ที่มองหารายละเอียดต่างๆที่เต็มไปด้วยความสวยงามอันสมบูรณ์แบบอีกด้วย”

โน้ตบุ๊กซีรีส์เกมมิ่งและครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th gen Intel® CPU รุ่นล่าสุด

MSI ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งชั้นนำได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มโน้ตบุ๊กสำหรับการสร้างสรรค์และการเล่นเกม มีการอัพเกรดประสิทธิภาพจากรุ่นก่อนหน้าถึง 30% โดยโน้ตบุ๊กเกมมิ่งรุ่นใหม่ของ MSI มีการใช้ขุมพลังจากหน่วยประมวลผลของ 11th Gen Intel® H series รุ่นล่าสุดรวมถึงกราฟิกการ์ดแห่งยุคอย่าง NVIDIA® GeForce RTX™ 3080 MSI มีความก้าวหน้าไปไกลเป็นอย่างมากสำหรับงานจากสาขาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดแนวคิดที่ว่า “Tech Meets Aesthetic” ขึ้นในปีนี้ และโน้ตบุ๊กซีรีส์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ก็ยังสานต่อเจตจำนงค์ที่จะคงความความสุนทรีย์ทางด้านศิลปะที่สวยงามของ MSI ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงยังแข็งแกร่งในด้านประสิทธิภาพของการทำงาน ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานและปลดปล่อยจิตวิญญาณที่แท้จริงของทั้งเกมเมอร์และครีเอเตอร์

ความสวยงามที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี: โน้ตบุ๊กซีรีส์ครีเอเตอร์

 

Creator Z16 รุ่นใหม่ได้มีจุดเด่นอันน่าสนใจในส่วนจอแสดงผลที่ใช้สัดส่วน 16:10 พร้อมขอบด้านข้างขนาดบางเฉียบ สัดส่วนนี้เปรียบได้กับอัตราส่วนทองคำ ทำให้มีมุมมองการใช้งานที่กว้างขึ้น รวมถึงให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีกว่าเดิม ตัวเครื่องของ Creator Z16 นั้น ถูกสร้างขึ้นด้วยกระบวนการ CNC อันละเอียดอ่อน ทำให้มีรูปทรงที่บางเฉียบ มาพร้อมสี Luna Gray ดูเท่แบบมีสไตล์ ได้หน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® รุ่นล่าสุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้น รวมถึงยังใช้งานกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 ที่ให้พลังในการแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยม หน้าจอเปี่ยมไปด้วยสีสันที่สดใสและสมจริง ด้วยเทคโนโลยี True Pixel ที่ให้การแสดงผลความละเอียดสูงถึงระดับ QHD+ มาพร้อมกับมาตรฐานการแสดงสีสันอันแม่นยำ ที่ใกล้เคียงระดับ 100% DCI-P3 เพื่อเน้นการใช้งานในด้านสร้างสรรค์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีรุ่น Creator M16 ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 16:10 QHD+ รวมถึงยังมี Creator 17 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียด 4K และเทคโนโลยี Mini LED เป็นตัวเลือกสำหรับเหล่าครีเอเตอร์อีกด้วย

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ มาพร้อมหน่วยประมวลผลใน 11th Gen Intel® รุ่นล่าสุด

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กไฮเอนด์จาก MSI ในรุ่น GE76 / GE66 Raider, GS76 / GS66 Stealth และ GP76 / GP66 Leopard มาพร้อมคอมโบความเร็วสูงจากการรองรับเทคโนโลยี PCIe Gen4 รวมถึงยังมี Thunderbolt™ 4 และ Wi-Fi 6E ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลให้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงฟีเจอร์พิเศษจาก MSI ในโหมด “Discrete Graphics Mode” หรือโหมดใช้งานกราฟิกการ์ดแยก ยกระดับให้กราฟิกการ์ดและสามารถทำการโอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดได้ด้วยเช่นกัน รวมทั้งยังปรับแต่งการทำงานของ VRAM ได้ในซอฟต์แวร์ MSI Center ด้วย หน้าจอแสดงผลให้ภาพที่สวยสดใส มีให้เลือกสูงสุดถึง Full-HD 360Hz หรือ QHD 240Hz เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในเรื่อง FPS ของการเล่นเกม ยิ่งไปกว่านั้น GE76 และ GE66 Raider ยังมีแถบไฟที่ให้ความสวยงามในแบบไม่เหมือนใคร และยังใช้ประโยชน์จากกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 3080 ได้อย่างเต็มที่ โดยมีค่า TGP ถึง 165W เพื่อรองรับการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังมี Pulse GL76 / 66, Katana GF76 / 66 และ Sword 17/15 ที่ออกแบบมาให้มีความกระทัดรัดแต่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ภายในอันทรงพลัง ติดตั้งกราฟิกการ์ดสูงสุดถึงระดับ NVIDIA® GeForce RTX™ 3060 พร้อมเทคโนโลยี Cooler Boost 5 รุ่นใหม่ ที่ให้การระบายความร้อนในการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จาก 2 พัดลมขนาดใหญ่และฮีทไปป์ที่ปรับปรุงให้มีผนังบางลงถึง 6 เส้น ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโน้ตบุ๊กของ MSI เพื่อการไหลเวียนของอากาศที่มากขึ้นรวมถึงช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างไม่มีสะดุด

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top