BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Aug 22 11:19 am

“ผิดกฎเกม แต่ไม่ผิดกฎหมาย?” The Up Rank อาชญาเกม รับชมพร้อมกัน 1 กันยายนนี้

16 Views

กำลังเป็นกระแสกันเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ The Up Rank อาชญาเกม ภาพยนตร์ที่นำเรื่องราวของวงการเกมเข้ามาเป็นเรื่องราวหลัก ถือเป็นความแปลกใหม่อย่างมากทั้งในวงการภาพยนตร์ และวงการเกม

เนื้อหาหลักของภาพยนตร์กล่าวถึงการ “ปั๊มแรงค์” ซึ่งเป็นพฤติกรรมหมิ่นเหม่ที่เกิดขึ้นในสังคมการเล่นเกมมานานแสนนาน กับคำกล่าวอ้างว่า “ผิดกฎเกม แต่ไม่ผิดกฎหมาย” ซึ่งมันจะจริงหรือไม่ จะตัดสินถูกผิดกันอย่างไร ความจริงของเกมนี้ใครเป็นคนคุมกันแน่ ?

หลังจากเมื่อช่วงค่ำ 4 สิงหาคม ได้มีการเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษสำหรับเกมเมอร์ และผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการเกม มาร่วมชมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เรียกได้ว่างานนี้มีครีเอเตอร์สายเกมเยอะที่สุดเป็นประวัติการณ์ 

และเมื่อดูจบ ได้เกิดการจุดประเด็นของการโกงในวงการเกมขึ้น กับการตั้งคำถามเรื่องการปั๊มแรงค์ว่า จริง ๆ มันผิดหรือเปล่า ถ้าเจอเหตุการณ์แบบในหนังจะทำอย่างไร หรือแม้กระทั่งตั้งคำถามว่า เงินที่ได้มา ต้องแลกอะไรไปบ้าง

The Up Rank อาชญาเกม ถือเป็นผลงานภาพยนตร์ที่รวมดาราไฟแรงเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นกิต Three Man Down หรือ กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ที่ได้รับบทนำเป็นครั้งแรก, เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ นักแสดงรุ่นใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา, มีน สุดารัตน์ ผุงศิริ, แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, เฟิด Slot Machine หรือ คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ และการกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้งของ “ดู๋ สัญญา คุณากร” หลังห่างหายไปนานกว่า 25 ปี

ถ้ามีคนจ้างคุณปั๊มแรงค์ คุณจะทำไหม ? ร่วมพิสูจน์ความอันตรายของงานนี้ได้ใน “The Up Rank อาชญาเกม” วันที่ 1 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

#TheUpRank #อาชญาเกม #ผิดกฎเกมไม่ผิดกฎหมาย

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top