BY Nattapit Arsirawatvanit
19 Apr 21 3:43 pm

ปิดฉากความสนุก สองทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ใน Garena World 2021: Virtual Unite

2 Views

ปิดฉากไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Garena World 2021: Virtual Unite งานประจำปีของ Garena ที่ถูกขนานนามว่าเป็นมหกรรมงานเกม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปีนี้การจัดงาน ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นแบบ Virtual Online แต่ก็ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรม ซ้ำยังได้รับผลตอบรับอย่างดีจากเหล่าแฟนเกม

ไฮไลท์เด็ดของงานสองวันที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 4 รอบ Grand Final และ ศึกการแข่งหาราชันคนใหม่ Free Fire 1v1

ซึ่งการแข่งขัน Free Fire Pro League Season 4 เป็นทาง EVOS ESPORTS คว้าชัยไปได้ ส่วนการแข่งขัน Free Fire 1v1 ถือว่าดุเดือดมาก ๆ เพราะทั้งสองทีมที่เข้าแข่งขัน ทำสกอร์ได้เท่ากันอยู่ที่ 3-3 ทำให้เกิดแมตช์ตัดสินขึ้น โดยสู้กันแบบ Elimination 4vs4 ส่งผู้เข้าแข่งขันลงสนามทีละคน ทีมไหนหมดก่อนเท่ากับแพ้ กลายเป็น BLUE DRACO เอาชนะไปได้จากฝีมือของ EVOS.THEGET จอมโหด ที่เก็บผู้เล่นอีกฝ่ายติดต่อกันถึง 3 คน

นอกจากการแข่งขันสุดเดือด ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก Free Fire Icon นำโดย bodyslam ศิลปินร็อคชั้นนำของประเทศไทย URBOYTJ และ MAIYARAP สองแรปเปอร์จากโปรเจกต์ FACT4 และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจาก MEWGULF ในการร้องเพลงสวีทคู่กันครั้งแรก สร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้ชมและเหล่าผู้เข้าแข่งขันตลอดทั้งวัน และยังได้รับผลตอบรับอันยอดเยี่ยมจากแฟน ๆ ของศิลปิน ส่งผลให้ขึ้น trends twitter อันดับ 1 ในเวลาเพียงแค่ 1 ชม. เท่านั้น!

แม้ความสนุกของ Garena World 2021: Virtual Unite จะจบลง แต่ความสนุกของ Free Fire ยังคงดำเนินต่อไป ใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสนุกนี้ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ ในคอมเมนต์ด้านล่าง

ขอบคุณข้อมูลจากทาง Free Fire: https://ff.garena.com/news/article/th/426/

#GarenaWorld2021VirtualUnite #FreeFireGW2021 #FFPLSS4 #FreeFire #FFTH

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top