BY Nattapit Arsirawatvanit
6 Oct 21 4:56 pm

‘บร๊ะเจ้าโจ๊กขอจอย’ มีตติ้งทิพย์ Exclusive Online สุดปัง ครั้งแรกของ Summoners War Thailand กับบรรยากาศเฟี้ยวสุด ประทับใจแฟนเกมมากเวอร์!

2 Views

ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ทาง Summoners War ได้จัดงานมีตติ้งออนไลน์แบบ Exclusive สุดๆให้แก่ผู้เล่น ให้ได้พบปะกับพี่โจ๊กกันเต็มๆ! แถมเล่นมินิเกมกันแบบจุใจ ผ่านโปรแกรม Meeting Online รูปแบบใหม่ Gathertown พร้อมรังสรรค์ความครีเอทีฟ ผสมผสานความเป็น Summoners War ลงไปในพื้นที่จัดงานแบบเต็มๆ! แฟนๆเกมได้เห็นต้องร้องว้าวแน่นอนค่า บอกเลยว่านี่ถือเป็นงานมีตติ้งบน Gathertown ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเมืองไทยเลยก็ว่าได้!

ปังไม่ไหว! เมื่อ Summoners War จาก Com2uS ได้สรรค์สร้างความแปลกใหม่ในการมีตติ้งออนไลน์ให้กับการมีตติ้งในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีใครได้ทำในประเทศไทย กับการเปิด Exclusive Meeting แบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Gathertown สุดฝัน เติมเต็มความอยากออกไปรวมตัวกันใจจะขาดในยุคที่ Covid-19 ได้ทำพิษ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Summoners War เลยก็ว่าได้ เพราะโดยปกติแล้วทางคอมมูนิตี้เกมประเทศไทยนั้นจะมีการจัดมีตติ้งกันตามสถานที่ต่างๆอยู่แล้วทุกๆ 3 – 6 เดือน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่น อินฟลูเอนเซอร์ และทีมงานไปพร้อมๆกัน 

YouTube video

โดยงาน บร๊ะเจ้าโจ๊กขอจอย นั้นได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 100 คน ซึ่งได้รับสิทธิการคัดเลือกผ่านกิจกรรมต่างๆหน้าแฟนเพจ ตลอดเดือน กรกฎาคม 2564 ซึ่งแต่ละคนที่ได้เข้าร่วมนั้นบอกเลยว่า เทพและเก่งๆทั้งนั้นในคอมมูนิตี้ Summoners War  

ในงานนี้ได้ ‘บร๊ะเจ้าโจ๊ก’ หรือ พี่โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ ดารานักแสดงชื่อดัง มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานและพี่โจ๊กเองยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกม Summoners War ในช่วง กิจกรรมครบรอบ 7 ปี อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งมีการเปิดตัววิดีโอชุดสุดฮาไปเมื่อ เดือนเมษายนที่ผ่านมา ใครยังไม่ได้ดู อย่าลืมไปตามดูกันได้น้าาา ที่! https://youtu.be/xT37QmlZO7o 

สำหรับงาน “บร๊ะเจ้าโจ๊กขอจอย” ได้จัดขึ้นในธีมงาน Festival มีความ RPG นิดๆ ด้วยการสร้างสรรค์แผนที่ให้ดูมีการผจญภัย ซึ่งทุกคนจะมาผจญภัยและเล่นเกมเพลินๆไปกับพี่โจ๊กอย่างใกล้ชิด โดยแผนที่จะแบ่งเป็น 4 ส่วน คือ แมพต้อนรับ / แมพลงทะเบียน / แมพงาน Festival และ แมพ Concert Hall ซึ่งในแต่ละจุดจะมีกิจกรรมต่างๆให้เข้าร่วมเล่น ทั้งเป่ายิ้งฉุบพระราชา เก้าอี้ดนตรี ชิงรางวัลกันเล็กน้อย แต่ได้ความสนุกไปแบบเต็มๆ!

ในส่วนงานช่วงหลัก โซน Concert Hall ทีมงานก็ได้เตรียมเกมต่างๆ มาเล่น ทั้ง เกมกาชาธาตุ วัดดวง ที่ทำเอาเหล่าผู้เล่นเดินแหกโค้งกันในเกมมากมาย ต่อด้วยเกมวิ่งแข่ง ตอบคำถามแฟนพันธ์แท้ ซึ่งวัดทั้งไหวพริบ และดวงกับคำถามสุดกวนที่แบบ เอ๊ะ! อันนี้คำถามหรออ ก็มี และปิดท้ายด้วยเกมสุดปั่น คำถามทายใจพี่โจ๊กซึ่ง ผู้เล่นจะต้องแบ่งฝั่งยืน ตามคำตอบที่เลือก เพื่อสุ่มว่าพี่โจ๊กจะเลือดตอบอะไร เรียกเสียงฮา แถมคำชมเกี่ยวกับคำถามสุดปั่น ที่คิดมาอย่างมีสีสันสุดๆไปเล้ยย

บรรยากาศในงานเรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ เพราะทุกคนจะได้เห็นจอพี่โจ๊กตระหง่านตรงหน้า ไม่ว่าจะอิริยาบถไหนก็แอบส่องได้เลยอย่างใกล้ชิด! และจากการเดินสำรวจและสัมภาษณ์จากทีมงานใน Live Stream หน้าแฟนเพจนั้น รวมๆแล้ว ผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมชอบความน่ารักปุ๊กปิ๊กของแผนที่ และแอคชั่นอวาตาร์ของตัวเองมากๆ และเป็นความแปลกใหม่สุดๆ กับการได้มาลองมีตติ้งออนไลน์ในครั้งนี้ ทั้งแผนที่และเกมต่างๆก็ ตลก ปั่น มันส์ ฮาสุดๆ 

ในช่วงท้ายของงานนั้นพี่โจ๊กก็ได้เปิด มินิคอนเสิร์ต หยิบกีตาร์มาร้องเพลง Cover ให้ฟังกันแบบ Exclusive ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่อยู๋ในงานก็สามารถกดหัว กดเต้นโยกน่ารักๆ ตามในช่วงร้องเพลงได้ ถือเป็นภาพที่น่ารัก และแปลกใหม่ในยุค New Normal จริงๆ

สำหรับงานมีตติ้งออนไลน์แบบนี้ ทางทีมงาน Summoners War ก็แอบเม้าท์ว่ามีเล็งๆในการนำไปจัดงานอื่นๆในอนาคตกับทางคอมมูนิตี้ไทยเพิ่มเติมอีกแน่นอน หวังว่าผู้เล่นชาวไทยทุกคนจะให้ความสนใจและติดตามข่าวจากทาง Official อย่างใกล้ชิดจนกว่าจะมีจัดในครั้งถัดไปนะคะ ^^

สามารถชมบรรยากาศงานย้อนหลังความสนุกแบบเต็มๆได้ที่ : https://fb.watch/8rZSa6PDfJ/

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top