BY Nattapit Arsirawatvanit
20 Jun 22 2:42 pm

บรรยากาศงาน “ELYON” Exclusive Test พร้อมเปิด SEA Closed Beta 22 – 26 มิถุนายนนี้

3 Views

“ELYON” สุดยอดเกมแอคชั่น MMORPG แห่งปีจาก PlayPark.com เตรียมพร้อมอุ่นเครื่องก่อนเปิด Closed Beta 22 – 26 มิถุนายนนี้ กับงาน ELYON Exclusive Test เปิดบ้านต้อนรับบรรดาสื่อมวลชน, Influencer สายเกม, รวมถึงแฟนเกมผู้โชคดี ให้มาร่วมทดลองเล่นเกม “ELYON” ก่อนใคร ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่ง PlayPark ประเทศไทยจัดงานเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีคุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ Country Managing Director PlayPark ประจำประเทศไทย เป็นผู้กล่าวต้อนรับ และอธิบายถึงจุดเด่นเกม, ฟีเจอร์ระบบต่าง ๆ ของเกม ELYON ที่เตรียมพร้อมเปิดช่วง Closed Beta ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาร่วมทดสอบแบบไม่จำกัดจำนวน รวมถึงรูปแบบการเปิดให้บริการแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่จะได้มันส์พร้อมกันทั้ง 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และเวียดนาม

Image005

โดยบรรยากาศภายในงาน ELYON Exclusive Test เต็มไปด้วยความสนุกและตื่นเต้น จากพี่ ๆ สื่อมวลชน, Influencer และเกมเมอร์สาวก ELYON ที่ได้ร่วมทดสอบและลองระบบต่าง ๆ ของเกม ที่ถูกพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นสมการรอคอย โดยในช่วง Closed Beta วันที่ 22 – 26 มิถุนายนนี้จะเปิดให้เล่นทั้งหมด 5 อาชีพ ได้แก่ Warlord, Assassin, Gunner, Elementalist และ Mystic พร้อมมีกิจกรรมต้อนรับนักผจญภัยอีกเพียบ และเตรียมตัวให้พร้อมพบกับความมันส์ใน OBT กรกฎาคมนี้แน่นอน!!!

Image011

หากใครที่อยากสัมผัสความมันส์แบบจัดเต็ม ออกเดินทางผจญภัยไปในโลกแห่งจักรกลและเวทมนตร์แบบไร้ขีดจำกัด กับเกม “ELYON” สุดยอดเกมแอคชั่น MMORPG คุณภาพระดับโลก อย่ารอช้า! รีบดาวน์โหลดเกมมาติดตั้งล่วงหน้าได้เลยตอนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดช่วงทดสอบ Closed Beta 22 – 26 มิถุนายนนี้

Image023

พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับของรางวัลมากมายทั้งโน๊ตบุ๊ค Asus ROG Strix G15, คีย์บอร์ด Razer Black Widow V3, หูฟังสุดเท่ห์ Kraken V3, เมาส์ Basilisk V3 พร้อมไอเทมในเกมที่จะมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ดาวน์โหลดเกม > https://bit.ly/3xLPqns

ลงทะเบียนล่วงหน้า > https://bit.ly/3xOpPdq

“ELYON” Open-World Action MMORPG High Quality ระดับโลก เปิดทดสอบช่วง Closed Beta 22 – 26 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกม ELYON เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://elyon.playpark.com หรือที่ facebook.com/ElyonTH

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top