BY Aisoon Srikum
30 May 23 2:54 pm

ต้อนรับการปรากฏตัว ‘เกรย์สโตน’ อัศวินสุดกล้าหาญคนใหม่ ใน Paragon: The Overprime

5 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมพีซี Free-to-play แนวแอ็คชัน MOBA สุดมันส์อย่าง Paragon: The Overprime สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับฮีโร่ เกรย์สโตน รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นที่กลับมา โดยกิจกรรมจะดำเนินตลอดปีที่เหลือนี้กันเลยทีเดียว

ฮีโร่คนใหม่ เกรย์สโตน เป็นรองกัปตันอัศวินแห่งอาณาจักรเซียร์รา เขาใช้ความมุ่งมั่นที่แข็งแกร่งและแน่วแน่เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดทางกายภาพและสร้างความดาเมจแก่ศัตรูในระยะประชิด ในฐานะที่เขาเป็นคนโตสุดในรุ่นตระกูลซีมัวร์ในตำนาน เขาได้ควงดาบ ‘เคลเมนท์’ อันล้ำค่าของตระกูลด้วยความภาคภูมิใจ คมดาบเล่มนี้ได้ถูกมอบให้เขาเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงทักษะและความทุ่มเทในฐานะอัศวินของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาได้ฝึกฝนมานานนับหลายปี

สกิลของเกรย์สโตนจะโฟกัสไปที่การทำให้เป้าหมายที่อยู่ในบริเวณเฉื่อยชาลง รวมไปถึงยังเป็นแทงก์ที่ดีเยี่ยมที่สามารถทนทานต่อแรงปะทะด้วยความแข็งแกร่งของเขาดุจเหล็กกล้า ไม่ว่าจะเป็น:

⦁ ดาบแห่งซีมัวร์: กวัดแกว่งดาบเพื่อสร้างดาเมจกายภาพแก่ศัตรู
⦁ ก้าวแห่งศรัทธา: หลังจากกระโจนไปยังพื้นที่ที่กำหนด สร้างความเสียหายดาเมจเวทให้แก่ศัตรูที่อยู่ในบริเวณ
⦁ เส้นทางอัศวิน: เรียกลมหมุนที่จะคงอยู่ชั่วขณะหนึ่ง ลมหมุนจะสร้างความเสียหายดาเมจเวทแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้
⦁ เจตจำนงค์แห่งอัศวิน: ได้รับเอฟเฟกต์ที่จะบล็อกการโจมตีปกติ 1 ครั้ง เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด
⦁ อัศวินแห่งการหลุดพ้น: เมื่อได้รับความเสียหายที่อาจถึงแก่ชีวิต ฮีโร่จะเปลี่ยนร่างเป็นหิน, ทำให้ศัตรูที่อยู่ใกล้เฉื่อยชาลง เอฟเฟกต์เฉื่อยชาจะยิ่งมีผลกับศัตรูที่อยู่ใกล้ หลังจากนั้นฮีโร่จะกลับสู่สถานะปกติ ฟื้นฟู HP และ MP จาก HP/MP สูงสุด, สร้างความเสียหายดาเมจคงที่แก่ศัตรูที่อยู่ใกล้, และทำให้ลอยกลางอากาศ

อัปเดตในครั้งนี้ยังได้เพิ่มสกินใหม่สำหรับเกรย์สโตน ซึ่งรวมไปถึงสกินระดับฮีโร่ของเรธและสกินระดับหายากของกรัคซ์อีกด้วย !

YouTube video

ในส่วนของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่กลับมา ผู้เล่นที่ได้เข้าสู่ระบบก่อน 26 เมษายน จะได้รับคีมาจำนวนหนึ่งจากการเข้าเกม Paragon: The Overprime ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 31 ธันวาคม ถือเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมในการกลับเข้ามาและลองเล่นเกรย์สโตน, ดูร็องโก, และฟีเจอร์ฐานการสำรวจที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

สำหรับแพทช์ Paragon: The Overprime ในครั้งนี้ยังมีการปรับปรุงพัฒนาในส่วนอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความสมดุลของฮีโร่และไอเทม เช่นเดียวกับการปรับแต่งเกมเพลย์เล็กน้อยอย่าง จัมพ์แพด, พอร์ทัล, และเงาพุ่มไม้ นอกจากนี้ ไอเทมแนะนำสำหรับทุกฮีโร่ยังได้รับการอัปเดต, ระบบการจับคู่ได้รับการปรับปรุง, แถมผู้เล่นยังสามารถดูความคืบหน้ามิชชันต่าง ๆ ของตนเองในพาสแบทเทิลได้แล้ว ผู้พัฒนาตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อมอบหลากหลายอัปเดตที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการยกระดับของภาพและอินเตอร์เฟสให้ดีมากยิ่งขึ้น อย่าลืมเข้ามาสัมผัสความสนุกกันบ่อย ๆ !

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top