BY BOM
26 Oct 18 3:01 pm

จันทราโลหิตสาดแสงเหนือ For Honor ใน Return of the Otherworld

3 Views

วันนี้ Ubisoft ได้แถลงว่า Return of the Otherworld ซึ่งเป็นอีเวนท์พิเศษตามฤดูกาลของ For Honor ได้เปิดให้เล่นแล้วลน PlayStation 4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC โดยสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมจนถึง พฤศจิกายน ซึ่งอีเวนท์ใหม่นี้จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบชวนขนหัวลุกมากมาย รวมถึงการกลับมาของโหมด Endless March และยังจะเปิดตัวเควสต์รายสัปดาห์ของโหมดอาร์เคดในชื่อ Arcade Weekly Quests ด้วย อีเวนท์นี้จะยังรวม community challenge ที่จัดสรรมาเป็นพิเศษและจะยังมีไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฮัลโลวีน ทั้งยังมีอาวุธและอื่น ๆ อีกมากมาย

YouTube video

โหมด Endless March

กองทัพโครงกระดูกหวนคืนสู่สมรภูมิอีกครั้งใน Endless March อันเป็นโหมด Dominion แบบ 4v4 ที่จะทำให้คุณหลอนจิต โดยในโหมด Endless March นี้ ทหารจะปรากฏตัวกันขึ้นมาในฐานะของโครงกระดูกและโจมตีสร้างความเสียหายให้คุณได้มหาศาล หากคุณยึดพื้นที่ใดได้ก็จะได้แต้มชั่วคราวเท่านั้น แต่ถ้าหากสังหารทหารและผู้เล่นฝ่ายศัตรูได้ก็จะได้รับแต้มถาวรมา แน่นอนว่าเช่นเดียวกับโหมด Dominion ที่ผู้เล่นจะต้องทำแต้มให้ถึง 1,000 แต้มและกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทั้งสี่คนให้หมดเพื่อชนะเกม

เควสต์เอ็กซ์คลูซีฟรายสัปดาห์โหมด Arcade

ด้วยโหมด Arcade แบบ PvE ที่ให้คุณเข้าเล่นเกมได้เลยอย่างรวดเร็วซึ่งเพิ่มเติมเข้ามาจากส่วนเสริม Marching FireTM นี่เอง อีเวนท์ Return of the Otherworld ในคราวนี้จะนำเสนอระบบใหม่เป็นครั้งแรกด้วยนั่นคือ Arcade Weekly Quest ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับอีเวนท์ฮัลโลวีนนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะได้ทำเควสต์อันสุดสะพรึงและต้องต่อกรกับกองทัพโครงกระดูกรวมถึงเหล่าหมอผีทั้งหลายเพื่อรับรางวัลเป็นไอเทมแต่งกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Community Orders ซึ่งปรับแต่งธีมมาใหม่

ขุมกำลังใดที่จะมีชีวิตรอดไปจาก Endless March ได้? ตลอดระยะเวลาของอีเวนท์นี้ จะมีการสลับสับเปลี่ยน community orders สี่แบบในแต่ละขุมกำลังตลอดเวลา โดยในแต่ละ challenge ที่ปรากฏขึ้นมานั้น ผู้เล่นจากแต่ละขุมกำลังที่สามารถบรรลุเป้าหมายร่วมกันได้ก่อนจะได้รับ 1,000 Steel + 2 กล่อง ส่วนขุมกำลังที่ได้ที่สองจะได้รับ 500 Steel + 1 กล่อง และที่สามจะได้รับ 500 Steel ผู้เล่นจะสามารถตรวจสอบรายละเอียดในเกมและดู community orders รายการใหม่ล่าสุดได้เสมอ

ไอเทมและอาวุธแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Return of the Otherworld จะให้รางวัลในธีมฮัลโลวีนแก่ผู้เล่นด้วย ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่ฮีโรที่ตนชื่นชอบรวมถึงฮีโรใหม่จากฝ่ายบู๊ลิ้มได้ด้วย Mask Outfits ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ล่าสุด และจะเปลี่ยนตัวละครผู้เล่นให้กลายสภาพเป็นเหมือนผีร้ายได้ในทันที ซึ่งMask Outfits นี้จะลดราคาเหลือเพียง 15,000 Steel สำหรับฮีโรแต่ละรายในช่วงสัปดาห์แรกของอีเวนท์ นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว ของตกแต่ง, อาวุธและเอฟเฟคต์ Moonlight Sonata แบบเอ็กซ์คลูซีฟจะมีให้เก็บได้เฉพาะระหว่างอีเวนท์นี้เท่านั้น ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะสามารถหาได้จากโหมด Arcade ด้วยเช่นกัน

อีเวนท์ The Return of the Otherworld ในช่วงฮัลโลวีนนี้ถือเป็นการขยายส่วนเสริมล่าสุดอย่าง Marching Fire ที่ทีมงานพัฒนามามากกว่าหนึ่งปีครึ่งในฐานะที่เป็นการซัพพอร์ตเกมหลังวางจำหน่ายและปรับปรุงเกมมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560โดยที่ส่วนเสริม Marching Fire ถือเป็นการวางจำหน่ายเกมอีกครั้งให้แก่ผู้เล่นหน้าใหม่พร้อมกับอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุด ซึ่งเพิ่มเติมขุมกำลังบู๊ลิ้มเข้ามา, เพิ่มเติมโหมด Breach, เพิ่มโหมดใหม่แบบ PvE นั่นคือ Arcade ให้เข้าเล่นเกมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งยังเพิ่มคุณภาพของเท็กซ์เจอร์ในเกม, ยกเครื่องระบบแสงเงาใหม่หมด และพัฒนาในหลายด้านให้สะดวกแก่การเล่นมากขึ้น เกม For Honor จะยังคงอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ และอีเวนท์ใหม่ ๆ ในปี 2562 ในชื่อของ Year of the Harbinger

For Honor พัฒนาโดย Ubisoft Montreal ซึ่งร่วมมือกับสตูดิโออื่นของ Ubisoft* ซึ่ง For Honor เป็นเกมที่มอบประสบการณ์ด้วยโหมดแคมเปญที่ดึงดูดใจและระทึกไปกับโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบจากสามฝ่ายที่ยิ่งใหญ่ – อัศวินผู้กล้า ไวกิงผู้โหดร้าย และซามูไรจอมอันตราย รวมถึงฝ่ายใหม่อย่างบู๊ลิ้มด้วย – นักรบทั้งหมดจะเข้าห้ำหั่นกันด้วยชีวิตบนสมรภูมิการต่อสู้ระยะประชิดที่มีความสมจริง “ศิลปะการต่อสู้” คือระบบต่อสู้สุดสร้างสรรค์ที่ให้ผู้เล่นได้ควบคุมนักรบของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์จากทักษะเฉพาะตัวและรูปแบบการต่อสู้ของแต่ละฮีโร เพื่อพิชิตศัตรูทุกรายที่กล้าขวางทางพวกเขา

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top