BY Aisoon Srikum
22 Feb 23 11:31 am

ครบรอบ 20 ปี “RO” สู่ภาคต่อล่าสุด “Ragnarok Origin” เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อม PV โฉมใหม่เป็นครั้งแรก

7 Views

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของเกมยอดนิยมอย่าง Ragnarok (RO) บริษัท Gravity Game Hub (GGH) PTE.LTD ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ GRAVITY Co., Ltd. ได้ประกาศว่าเร็วๆนี้ จะมีการเปิดตัว RO ภาคใหม่ ที่มีชื่อว่า “Ragnarok Origin” ขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เป็นที่ทราบกันดีว่า ในเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา “Ragnarok Origin”ได้เปิดให้บริการในพื้นที่ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ไปแล้ว ผลตอบรับวันแรกของการเปิดตัวส่งผลให้เกม “Ragnarok Origin”ขึ้นติดอันดับ Top Chart ในหมวดหมู่เกมดาวน์โหลดฟรี ใน App Store และยังขึ้นเทรนด์แนะนำในแถบ Today ซึ่งเป็นกระแสตอบรับที่ดีทั้งในไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ติดอันดับ Top Chart บน Play Store และ App Store ยาวนานถึง 60 วัน

สำหรับการเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้ Raganrok Origin Official ก็ได้มีการจัดเตรียมของรางวัลสุดพิเศษมากมายทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมและความสนุกสนานมากมายไว้รอนักผจญภัยทุกท่านมาเข้าร่วม

“พวกเรามีความจริงใจ ที่อยากจะเรียนเชิญนักผจญภัยชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกท่าน ร่วมออกเดินทางไปกับเรา”!!

Ragnarok Origin ยังคงกลิ่นอายและความคลาสสิกแบบดั้งเดิมตามฉบับ RO เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่สวยงาม , ตัวละครสุด Cute , BGM ที่ไพเราะ , สัตว์เลี้ยงน่ารัก และองค์ประกอบอื่นๆที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่น RO Online พวกเราได้รวบรวมมาไว้ใน Ragnarok Origin ในวันนี้

เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายของผู้เล่นในต่างประเทศ  Ragnarok Origin ไม่เพียงแต่เปิดให้ดาวน์โหลดบนแพลตฟอร์ม Play Store , App Store และ Huawei AppGallery เท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมบน PC ได้อีกด้วย ให้ความรู้สึกเสมือนการเล่น RO ตามร้านอินเตอร์เน็ตในอดีต

Pic2

นอกจากนี้ทาง Official ได้ระบุว่าเกม Ragnarok Origin ไม่ใช่เป็นเพียงการนำเกมยอดฮิตจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว มาลงแพลตฟอร์มใหม่เท่านั้น แต่จะเป็นการนำฉากคลาสสิก ตัวละคร และมอนเตอร์ต่างๆ มาปรับปรุงให้ดีและเหมาะกับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น ทั้งการปรับภาพที่ล้าหลังให้มีความคมชัดขึ้น ในแง่ของวิธีการเล่น ได้มีการรวบรวมวิธีการเล่นที่คลาสสิกแบบดั้งเดิมมาไว้ในเกม เพื่อให้ผู้เล่นของ RO ได้เดินทางกลับสู่ Midgard ครั้งนี้ได้อย่างคุ้นเคย หลังจากเวลาผ่านไปนานนับ 20 ปี  และยังมีการเปิดตัว PV ในรูปโฉมใหม่ ให้นักผจญภัยได้กลายร่างเป็น Poring สัมผัสทุกฉากแห่งความคลาสสิกใน Midgard ได้อย่างใกล้ชิดและประทับใจ

Raganrok Origin Official ได้ประกาศข่าวให้ทราบอย่างเป็นทางการ ว่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและจะเปิดตัววิธีการเล่นและรายละเอีดยต่างๆในเกมออกมาให้รับชมกันในเร็วๆนี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามกันได้ที่ Facebook และ ชุมชน Discord ทางการของ Ragnarok Origin

Facebook(ประเทศไทย)

https://roo.pub/417dsWD

ชุมชน Discord อย่างเป็นทางการของ Ragnarok Origin :https://roo.pub/3EmVrtI

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top