BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Mar 21 1:15 pm

ขอต้อนรับครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมการแข่งขัน MSI Creator Awards 2021

2 Views

MSI แบรนด์ผู้นำในระดับโลกด้านคอมพิวเตอร์ ภูมิใจที่จะประกาศการแข่งขัน MSI Creator Awards 2021! ซึ่งประกอบไปด้วย 3 หัวข้อการแข่งขัน ได้แก่: กราฟฟิกดีไซน์, 3D Creation และภาพยนตร์ เพื่อเป็นการส่งเสริมครีเอเตอร์ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก

รายละเอียดการรับสมัคร:

จากผลตอบรับอย่างล้นหลาม และงานศิลปะอันน่าตื่นตาตื่นใจนับพันชิ้นที่ร่วมส่งเข้าประกวดกับเราในปีแรก MSI จึงตัดสินใจที่จะส่งเสริมครีเอเตอร์ให้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆต่อไปในปีนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัล คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, กราฟิกการ์ด หรือมอนิเตอร์ Creator ซีรีส์ รุ่นใหม่ล่าสุดของ MSI รวมมูลค่ากว่า 35,000 USD โดยแบ่งหัวข้อการประกวดและของรางวัลดังนี้:

นอกจากนี้ MSI ยังมีรางวัลพิเศษอีกหนึ่งรางวัล เพื่อมอบให้ผลงานที่สามารถสื่อถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ MSI ได้ดีที่สุด

การแข่งขัน MSI Creator Awards 2021 จัดขึ้นในหัวข้อ “Technology meets Aesthetic” หรือ ”เมื่อเทคโนโลยีพบกับความงดงาม” โดย MSI ตั้งเป้าที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าครีเอเตอร์ที่มีความสามารถได้มีโอกาสแสดงฝีมือให้โลกได้ประจักษ์ รวมทั้งสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สามารถถ่ายทอดจินตนาการให้ออกมาเป็นความจริง

“เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในการแข่งขัน MSI Creator Awards ครั้งที่แล้ว ครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลกได้สร้างความตื่นตะลึงให้ MSI ด้วยผลงานสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นในผลงานที่เข้าประกวด ทั้งหมดนี้เป็นแรงสนับสนุนให้ MSI จัดการแข่งขันขึ้นต่อเนื่อง ในปีนี้ เราได้กำหนดหัวข้อ “Technology meets Aesthetic” หรือ ”เมื่อเทคโนโลยีพบกับความงดงาม” ขึ้นเป็นทั้งหัวข้อการแข่งขันและแนวคิดผลิตภัณฑ์ของเราในอนาคต ด้วยอีเวนท์นี้ ครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับโอกาสและเวทีเพื่อแสดงความสามารถของตนให้โลกได้เห็น รวมทั้งผลักดันให้แนวคิด MSIology กลายเป็นแนวคิดกระแสหลักของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี” แซม เฉิน รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว

ผลการแข่งขัน MSI Creator Awards 2021 ได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญอันเป็นที่ยอมรับจากหลายสาขา เพื่อให้แน่ใจว่าว่าผู้ชนะในแต่ละหัวข้อการแข่งขันจะเป็นผลงานที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ควรค่าแก่การได้รับรางวัล นอกจากนี้ในระหว่างช่วงเวลาการเปิดรับผลงาน คณะกรรมการยังมีการจัดบทเรียนออนไลน์เพื่อแบ่งปันทักษะเฉพาะตัวและแนวคิดที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทาง YouTube และ Facebook อีกด้วย

บทเรียนออนไลน์จาก MSI:

  • เวลา : ทุกวันเสาร์ เวลา 12:00 ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 2564 – 15 พ.ค. 2564 ตามเวลาในประเทศไทย
  • ติดตามบทเรียนออนไลน์ได้ที่ : https://www.youtube.com/user/MSI/featured

MSI GAMING: https://th.msi.com/

MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand

MSI Twitter: https://twitter.com/msi_th

Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss เพื่อรับข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก MSI.

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top