BY Aisoon Srikum
19 Jul 22 2:36 pm

Post Malone เตรียมจับมือ Respawn ไลฟ์สตรีมเกม Apex Legends เพื่อการกุศล

13 Views

ศิลปินชื่อดัง Post Malone เตรียมจับมือกับทาง Respawn Entertianment ในการไลฟ์สตรีมเกม Apex Legends เพื่อการกุศล

แรปเปอร์และศิลปินชื่อดังอย่าง Post Malone นั้น เป็นแฟนตัวยงของเกม Apex Legends อย่างมาก และเคยร่วมเล่นกับโปรเพลเยอร์อย่าง iiTzTimmy มาแล้วด้วย และคราวนี้เขาเตรียมร่วมมือกับทาง Respawn เพื่อไลฟ์สตรีมเกมแบบการกุศลด้วย

งานนี้เรียกว่า Gaming For Love ประกอบด้วยการไลฟ์สตรีมสด 4 ช่วงด้วยกัน โดยจะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้บน Twitch การไลฟ์สตรีมแต่ละช่วงจะเปิดให้ผู้ชมบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลต่าง ๆ ผ่านแพลตฟอร์มการบริจาค Tiltify

โดยทาง Post Malone จะเข้าร่วมไลฟ์สตรีมด้วย ในเกม Apex Legends นอกจากนี้ Respawn Entertainment จะบริจาคเงินสมทบเพิ่มให้ด้วยต่างหากถึง 10,000 ดอลลาร์ต่อ 1 องค์กรการกุศล

2022 07 19 143553

สัปดาห์นี้จะมีงาน Gaming For Love และหาเงินให้กับองค์กรการกุศลต่าง ๆ โดยจะเล่น Apex Legends และผมจะร่วมมือกับ Respawn Entertainment เพื่อร่วมบริจาคและส่งมอบความรักให้แฟน ๆ

  • Post Malone โพสท์ใน Instagram ของเขา

ไลฟ์สตรีมช่วงแรกจะเริ่มขึ้นในวันนี้ และรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับองค์กร Human Right Watch ที่จัดการกับปัญหาการละเมิดสิทธิมนุษยชนทุกประเภท และอีก 3 องค์กรคือ Project HOPE, United Way และ The Trevor Project โดยคาดว่า Post Malone จะเริ่มสตรีมตั้งแต่วันนี้บน Twitch ของเขาเอง

Post Malone เคยเปิดเผยว่าเขาเล่น Apex Legends มาหลายปีแล้ว และเคยพูดไว้ตอนไปเล่นเกมนี้กับ iiTzTimmy ว่า ไม่มีเกมไหนที่ทำให้เขาอยากเล่นวิดีโอเกมจริง ๆ ได้เลย แต่ Apex Legends ได้นำความหลงใหลในการเล่นเกมของเขากลับมา

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top