BY StolenHeart
29 Aug 20 8:01 pm

Post Malone ศิลปินนักรัองดัง จับมือร่วมลงทุนกับทีม Esports Envy Gaming แล้ว

9 Views

Post Malone นอกจากจะเป็นนักร้องที่มีผลงานเด็ด ๆ มากมายแล้ว เขายังเป็นเกมเมอร์ตัวจริงเสียงจริง เห็นได้จากการใช้ชีวิตของเขาและแรงบันดาลใจที่มีเกมเป็นแรงผลักดัน และล่าสุดแรงผลักดันที่ว่านี้ก็พาเขาไปสู่อีกระดับหนึ่ง ด้วยการร่วมมือลงทุนกับทีม Esports ระดับโลกอย่าง Envy แล้วในตอนนี้

Twitter ของ Envy ที่เป็นเจ้าของทีม Esports ระดับโลกอย่าง Dallas Fuel และ Dallas Empire ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Post Malone ได้เข้าร่วมกับพวกเขาในฐานะผู้ร่วมลงทุนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และทีม Envy นั้นก็เป็นทีมที่มีสาขาหลักอยู่ในรัฐ Texas ที่เป็นบ้านเกิดของเขาอีกด้วย

“ผมเติบโตในเมือง Texas และเล่นเกมมาเกือบตลอดทั้งชีวิต ซึ่งการทำอะไรแบบนี้แหละคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าควรทำ” Malone กล่าวในงานแถลงข่าววานนี้ “ผมมีความฝันที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม Esports มืออาชีพระดับโลกด้วย และทีม Envy เองก็เป็นทีมบ้านเกิดของผมด้วย ดังนั้นนี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแน่นอน”

ในสัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของ Envy เพราะนอกจากการร่วมลงทุนดังกล่าวแล้ว ในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทีม Dallas Empire นั้นสามารถเอาชนะทีม FaZe Clan ผ่านเข้า Winner Bracket ของการแข่งขัน Call of Duty League ไปได้ พร้อมกันนี้ผู้สนับสนุนหลักอย่าง Jack in The Box เองก็ต่อสัญญาออกไปอีกหลายปีอีกด้วย

เหตุที่ Malone นั้นได้มาเข้าร่วมกับทาง Team Envy ได้ก็เพราะ CEO ของทีม Adam Rymer และ Mike Rufail หัวหน้าฝ่าย Gaming ได้ไปพบกับเขาที่งาน Posty Fest เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนกันถึงความคลั่งไคล้ในวิดีโอเกม และยังชื่นชมที่เขานั้นมีวิดีโอเกมเป็นแรงผลักดันในการทำความฝันให้เป็นจริงซึ่งถูกใจพวกเขาอย่างมากนั่นเอง

โดยตอนนี้เป้าหมายของ Envy ก็คือการขยายกิจการและเป็น Hub สำหรับการแข่งขัน Esports ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงบริหารทีมให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันต่อไปในอนาคต

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top