BY KKMTC
19 Jan 23 11:59 am

Phil Spencer กล่าวว่า บริษัทเกมต้อง “เลิกแบ่งแยกระหว่างผู้เล่นกับผู้สร้าง” แล้วรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

8 Views

ในระหว่างงาน 12th annual New York Game Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ทาง Phil Spencer หัวหน้าของ Xbox ได้ขึ้นพูดสุนทรพจน์ หลังได้รางวัลทรงคุณค่า Andrew Yoon Memorial Legend Award

โดย Phil Spencer ได้พูดสุนทรพจน์เป็นการแสดงความคิดเห็นว่า บริษัทเกมมีหน้าที่รับผิดชอบ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นกับผู้พัฒนาเกมจะไม่แตกแยกกัน แต่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้สังคมเกมน่าอยู่ยิ่งขึ้น และให้แน่ใจว่าผู้เล่นได้รับความสุขจากการเล่นเกม แทนการแสดงออกในแง่ร้าย

“Halo, God of War, Vampire Survivors, Peppa Pig ไม่ว่าเกมใหญ่ เกมเล็ก เกมอินดี้ เกมมือถือ เกมทุกอย่างล้วนออกแบบขึ้นมา เพื่อส่งมอบความสนุกสนานในท่ามกลางการใช้ชีวิต แล้วมอบความสุขแก่พวกเราที่ผู้คนต้องการพูดถึง และแบ่งปันเกมที่ชื่นชอบ

พวกเราทุกคนที่นี่ ทีมงานของเราทั่วโลก เราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเอฟเฟกต์เสียงสะท้อนแห่งความสุขนี้ เราจะต้องละทิ้งการแบ่งแยกผู้เล่นกับผู้สร้าง แล้วหันเข้าหากัน เพื่อให้พวกเราก้าวหน้าและขยายความสุขร่วมกัน นี่คือเอฟเฟกต์เสียงสะท้อนของความสนุกสนานจากการเล่นเกม” – Phil Spencer กล่าว

Phil Spencer

ตอนนี้ Microsoft กำลังมุ่งเน้นพัฒนาระบบ Game Pass เพื่อให้สามารถเข้าถึงทุกคนได้มากที่สุด และเตรียมเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Exclusive ของ Microsoft & Bethesda ในไลฟ์ Developer_Direct จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางเราจะอัปเดตรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top