BY BOM
9 Apr 19 5:08 pm

Paper Dolls: Original เกมสยองขวัญแบบจีนที่โดนแบนในประเทศบ้านเกิด

16 Views

เกมสยองขวัญแม้ว่าหลายคนจะชอบดูมากกว่าเล่นเอง แต่ก็เป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเช่นกัน การที่ได้เจอกับความกลัวแล้วเราเอาชนะมันได้ นับว่าเป็นความรู้สึกดีที่เกมแนวอื่น ๆ ก็ไม่สามารถที่จะมอบให้เราได้ ถึงอย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายเพราะผีหรือความกลัวที่เราได้เจอดันเป็นสิ่งที่คนตะวันตกเจอเสียบ่อย ทำให้คนที่เล่นเกมแนวนี้บ่อย ๆ อาจจะเบื่อได้และมีทีมพัฒนาเกมหัวใสมองเห็นเรื่องนี้จึงได้ทำเกมสยองขวัญแบบคนเอเชียโดยเฉพาะ

Paper Dolls: Original คือเกมแนวสยองขวัญแบบ FPS ที่มี Background เป็นความสยองแบบผีจีน ซึ่งความหลอนและความน่ากลัวไม่แพ้ผีแบบไทย ๆ  ตัวเกมว่าด้วยเรื่องของชายหนุ่มที่ตื่นมาจากฝันร้าย ที่หากเขาหลับตาลงเพียงครั้งเดียวเขาก็จะพบกับเหล่าผี Paper Dolls ทันที เขาต้องเอาตัวรอดไปถึงยามรุ่งอรุณเพื่อที่จะไปพบภรรยาและลูกสาว

ตัวเกมได้นำเสนอ Feature หลักสามอย่างคือ

  • Explore : ออกสำรวจในดินแดนลึกลับแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความน่ากลัว
  • Solve : แก้ไขปริศนาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกับดักหรือความลับต่าง  ๆ ในคฤหาสน์แห่งนี้
  • Discover : ค้นหาของความปริศนาต่าง ๆ พร้อมทั้งหาต้นตอของเหล่าปีศาจ
  • Survive : วิ่ง , หลบ , ไล่ปีศาจ ทำอะไรก็ตามแต่ให้เอาตัวรอดจากเรื่องนี้ให้ได้

ตัวเกมมีความยาว 8 – 10 ชั่วโมงพร้อมทั้งคำขู่จากทีมพัฒนา Beijing Litchi Culture Media ว่าถ้าเป็นคนขี้กลัวห้ามเล่นเกมนี้อย่างเด็ดขาดเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน อีกทั้งยังใช้สเปกไม่สูงมากอีกด้วยและที่สำคัญเกมนี้ถูกแบนในประเทศจีนเนื่องจากนำเสนอในเรื่องราวไสยศาสตร์ อันขัดกับนโยบายของประเทศจีน

Paper Dolls: Original จะเปิดให้เล่นในวันที่ 19 เมษายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ใครสนใจก็สามารถกดติดตามได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top