BY Nattapit Arsirawatvanit
3 May 18 11:08 am

Paladins เตรียมจบการศึกษาจาก Early Access ในเดือนนี้

7 Views

อีกหนึ่งเกมดีที่จบการศึกษา

Hi-Rez Studios ประกาศว่าเกมแนวฮีโร่ชูตเตอร์ของตัวเอง Paladins เตรียมจบการศึกษาจาก Early Access ในวันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว เนื่องจาก ณ ปัจจุบันเกมมีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นกว่า 25 ล้านบัญชี ซึ่งทาง Hi-Rez เล็งว่าจะพัฒนาตัวเกมต่อไปแม้จะจบการศึกษาจากระบบนี้แล้วก็ตาม

Paladins นั้นเป็นเกมแนว Team-Based Shooter มุมมอง FPS ซึ่งมีสไตล์การเล่นที่ค่อนข้างคล้ายกับเกมรุ่นพี่อย่าง Overwatch ทั้งเรื่องของสกิลตัวละคร ความหลากหลายของตำแหน่ง และเป้าหมายของเกม ทำให้ถูกเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ก็มีบางอย่างที่ Overwatch นั้นไม่มีเหมือนกัน เช่น ระบบการ์ดสกิล การซื้อของระหว่างเล่น และม้า

แม้ตอนนี้ Paladins จะเจ๋งกว่าตอนเปิด Early Access ใหม่ ๆ เป็นล้านเท่า แต่เรายังไม่คิดว่าพาลาดินเป็นเกมที่ “สมบูรณ์” แล้ว เรารู้ว่าเรายังมีงานที่จะต้องทำ เราจะต้องทำให้มันเจ๋งกว่าเดิม กลั่นกรองเนื้อหาที่ผิดพลาด แก้ไข และเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

Chris Larson ผู้อำนวยการสร้าง Paladins กล่าว

Hi-Rez Studios ยังกล่าวอีกว่าระบบหลัก ๆ ในเกมจะไม่ถูกเปลี่ยนแปลงแน่นอน โดยเฉพาะตัวละครและของสวมใส่ต่าง ๆ ที่หาได้โดยไม่ต้องเติมเงิน สำหรับใครสนใจแต่ไม่เคยเล่น อยากจะลองเล่นก็สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ ที่นี่ 

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top