BY KKMTC
13 Sep 21 5:56 pm

Nintendo UK ประกาศ ลดราคาขาย Switch รุ่นมาตรฐานในยุโรปถาวร เพื่อเตรียมวางขาย Switch รุ่น OLED

22 Views

ตัวแทน Nintendo ประเทศอังกฤษ ประกาศยืนยันว่าเกมคอนโซล Nintendo Switch รุ่นมาตรฐาน ได้มีการลดราคาขายในทวีปยุโรปอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมวางจำหน่าย Switch รุ่น OLED ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปีนี้ และมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“หลังจากวางจำหน่ายเครื่องเกมมานานถึง 4 ปีครึ่ง Nintendo Switch ยังคงมียอดขายแข็งแรงอย่างต่อเนื่องในยุโรป แต่ด้วยการเปิดตัว Nintendo Switch รุ่น OLED ที่กำลังวางขายในเร็ว ๆ นี้ รวมทั้งอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในยุโรปมีการเปลี่ยนแปลง เราจึงตัดสินใจว่าถึงเวลาเหมาะสมแล้ว ที่เราจะเปลี่ยนราคาขายของ Nintendo Switch รุ่นมาตรฐาน” – โฆษกของ Nintendo UK กล่าว

Nintendo Switch รุ่น Lite ยังคงวางจำหน่ายในราคาเดิมต่อไป และราคาสุดท้ายของ Nintendo Switch รุ่นมาตรฐานยังคงถูกกำหนดโดยผู้ค้าปลีก เพื่อใช้เป็นแนวทางให้ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบราคาขายก่อนตัดสินใจซื้อ

เนื่องจาก Nintendo ไม่ได้มีการกำหนดราคาขายปลีกที่แนะนำอย่างเป็นทางการในยุโรป ทำให้ราคาขาย Nintendo Switch รุ่นมาตรฐานของแต่ละร้าน แต่ละประเทศมีความแตกต่างกัน โดย VGC รายงานว่าร้านขายเกมแห่งหนึ่งในยุโรป เริ่มขาย Switch ในราคา 269.99 ยูโร จากเดิมขายที่ 329.99 ยูโร ส่วนประเทศอังกฤษเริ่มขาย Switch ในราคา 259.99 ปอนด์จากเดิมขายที่ 279.99 ปอนด์

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top