BY BOM
25 Apr 19 3:33 pm

Ninja ตกรอบคัดเลือกรายการ Fortnite World Cup Duos ของสัปดาห์นี้

4 Views

Ninja ถือว่าเป็นหนึ่งใน Steamer อันดับต้น ๆ ของ Twitch โดยจุดเด่นของเขาคือฝีมือการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและแพรวพราว ที่มีให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชมเสมอ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ในด้านการแข่งขันอย่างจริงจังนั้น Ninja ไม่สามารถทำตามที่เขาหวังได้เนื่องจากเส้นทางของการแข่งขันของเขาได้จบลงแล้ว

เว็บไซต์ pcgamesn ได้รายงานข่าวว่า Ninja และคู่หูของเขา Reverse2k ตกรอบในการแข่งขันรอบคัดเลือกของรายการ Fortnite’s World Cup Duos Finals ปี 2019 โดยพวกเขาทำได้เพียง 53  จบในอันดับที่ 130 ในรอบคัดเลือกของโซน North America East นอกจากนี้เกมเมอร์ที่หลายคนเต็งว่าจะเป็นแชมป์ต่างตกรอบกันถ้วนหน้าทั้ง Tfue, Dennis ‘Cloak’ Lepore , Nickmercs และ NioRooch

Ninja

หลาย ๆ คนตั้งข้อสังเกตว่าเกม Fortnite มีการแข่งขันที่เข้มข้นมาก ขนาดที่ว่าโปรอย่าง Ninja และ Tfue ยังเอาตัวแทบจะไม่รอดในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ แล้วคนที่มีฝีมือจัดจ้านกว่าพวกเขาจะเก่งระดับไหน ซึ่งก็สมกับความเป็นรายการแข่งขันที่มีเงินรางวัลมากที่สุดของวงการ Esports จริง ๆ

อย่างไรก็ตามเส้นทางของพวกเขายังคงเปิดอยู่สำหรับรายการแข่งขันครั้งนี้ เพราะยังเหลือเวลาอีก 3 เดือนกว่าการแข่งขันรอบ Final จะเริ่มขึ้น

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top