BY BOM
14 Mar 19 1:20 pm

Niantic เปิดตัว Harry Potter: Wizards Unite

6 Views

Niantic คือค่ายเกมชื่อดังที่มีผลงานในการพัฒนา Poke’mon : Go ที่ได้แรงกระเพื่อมให้กับเหล่าเกมเมอร์และประเทศต่าง ๆ ให้รู้จักเทคโนโลยี AR และความปลอดภัยในการใช้งาน ล่าสุดทางทีมงานได้เปิดตัวเกมใหม่อันเป็นความร่วมมือระหว่างทีมงาน Niantic และ Harry potter

เว็บไซต์ Polygon ได้รายงานข่าวว่า Niantic เตรียมเปิดตัว Harry Potter: Wizards Unite ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นสมาชิกใหม่ของหน่วย Statute of Secrecy Task Force เพื่อไขปริศนาของ Calamity ปกป้องกระทรวงเวทมนตร์ จากเหล่าผู้คุมวิญญาณและผู้ใช้ศาสตร์มืดในโลกของชาวมักเกิ้ลผ่านระบบ AR

สำหรับระบบ AR ในเกม Harry Potter จะใช้ในการร่ายคาถาต่าง ๆ ที่จะไม่เหมือนกัน โดยบางคาถาอาจจะใช้เพียงการเลื่อนนิ้วร่ายคาถา แต่บางคาถาอาจจะต้องใช้ทั้งการร่ายคาถาและการเลื่อนโฟกัสของกล้องอีกด้วย ซึ่งมีตัวอย่างใน Twitter ด้านล่าง

นอกจากนี้ Harry Potter ยังมีระบบ Skills Tree ให้ผู้เล่นได้เลือกอัพเดทสกิลได้ตามที่ใจต้องการโดยจะแบ่งออกเป็น 3 สาย ซึ่งในตอนนี้เปิดเผยมาเพียงหนึ่งสายคือ Defense Against the Dark Arts หรือสกิลในการป้องกันศาสตร์มืด

Harry Potter: Wizards Unite ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วใน Google Play Store หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนได้ที่นี่ สำหรับสาวก iOS อาจจะต้องรอสักแป๊บ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top