BY Nuttawut Apiratwarakul
8 May 19 7:31 am

Need for Speed ภาคใหม่จะย้อนกลับไปเน้นเนื้อหาการไล่ล่าระหว่างนักแข่งและตำรวจ

9 Views

EA เผยเป้าหมายสำหรับเกม Need for Speed ที่จะออกวางจำหน่ายในปีนี้ !

ระหว่างการประชุมในวันนี้ EA เผยรายละเอียดของเกมใหม่ ๆ ที่ทางค่ายเตรียมวางจำหน่ายทั้ง Star Wars Jedi: Fallen Order และ Plants vs Zombies ภาคใหม่  โดยหนึ่งในเกมที่ถูกพูดถึงก็คือ Need for Speed ภาคใหม่

โดย EA ตั้งเป้าจะวางจำหน่าย Need for Speed ในปีนี้พร้อมระบุว่าเนื้อหาของเกมจะย้อนกลับไปยันแก่นหลักของ Need for Speed ซึ่งก็คือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการไล่ล่าระหว่างนักแข่งและตำรวจ

คุณ Blake Jorgensen CFO ของ EA ระบุว่าทางค่ายคาดเดาว่า Need for Speed ภาคใหม่จะขายได้ถึง 4 ล้านชุดโดยอ้างอิงจากตัวเลขยอดขายเก่าที่เกมตระกูลนี้เคยทำได้ในปีที่ผ่าน ๆ มา

น่าเสียดายที่ EA ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ ออกมานอกจากระบุว่าตัวเกมน่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และตัวเกมน่าจะถูกพัฒนาโดยทีม Ghost Games (ซึ่งเป็นผู้พัฒนาตัวเกม 3 ภาคที่ผ่านมา)

เกม Need for Speed ที่เน้นเนื้อหาการไล่ล่าระหว่างนักแข่งและตำรวจก็คือภาค Rivals ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2013 ขณะที่ตัวเกมภาคต่อมาถึงแม้จะมีการขับรถหลบหนีตำรวจแต่เนื้อหาก็ไม่ได้เน้นไปที่การต่อสู้ระหว่างสองฝั่งมากนัก

แฟนเกมซีรีส์ Need for Speed ก็น่าจะดีใจที่ปีนี้จะมีตัวเกมภาคใหม่ให้ได้เล่นกันส่วนจะออกมาถูกใจหรือเปล่าก็เฝ้าคอยติดตามกันให้ดี

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top