BY North
30 Apr 19 10:51 am

Na’Vi สร้างทีม PUBG ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

6 Views

ก่อนหน้านี้ Natus Vincere จบการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาในลีกส์ยุโรปด้วยการคว้าอันดับที่ 14 หลังจากนั้นพวกเขาได้ทำการสั่งยุบทีม PUBG ทันที สำหรับแฟน ๆ หลายคนที่เชียร์ทีมนี้ต้องประหลาดใจมากเพราะผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังครั้งนี้ หลายคนคิดว่า Na’Vi จะไม่กลับมารวมทีม PUBG อีกแล้ว

แต่จากการรายงานข่าว Vadim POKAMOLODOY Ulshin กล่าวในภายหลังว่าเขาไม่ต้องการเล่นกับทีมเดิมที่เป็นอยู่และเขาไปรวบรวมผู้เล่นจาก Jokers และ Red Diamonds โดยผู้เล่นใหม่ของ Na’Vi ยังไม่ได้ลงแข่งขันในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

สิ่งที่สำคัญคือ Ulshin ยกเลิกบทบาทของกัปตันและมอบให้แก่ Arseny“ ceh9” Ivanychev ซึ่งเคยแข่งขันกับ Jokers ทีมนี้ขาดคะแนนเพียง 20 คะแนนในการเข้าร่วม FACEIT Global Summit นอกจากนี้ ceh9 ยังคงเป็นที่สองในลีกส์ในการสร้างความเสียหายให้กับศัตรู

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกับทีม Esports ทีมนี้ แม้พวกเขาจะเคยยิ่งใหญ่ในเกมแนวอื่น ๆ แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขาพลาดในเกม PUBG เป็นอย่างมากถึงขั้นต้องยุบทีม ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ PUBG Esports ที่มีทีม Esports อีกหนึ่งทีมอย่าง Na’Vi กลับเข้ามาร่วมในเส้นทางการแข่งขันหลังจากที่ต้นปี ทีมหลายทีมพากันยุบทีมเพราะไม่เชื่อในการจัดการของ PUBG Esports

North North

Back to top