BY Zreast
15 Aug 21 9:02 pm

Morning Moon Village โปรเจกต์เกม NFT แนวปลูกผักทำฟาร์มโดยฝีมือคนไทย เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

14 Views

ท่ามกลางกระแสเกม NFT ที่เกิดขึ้นมามากมาย Morning Moon Village ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสัญชาติไทยที่กำลังเป็นที่จับตามองพอสมควรนับตั้งแต่เปิดตัว

เกมนี้เป็นแนวทำฟาร์ม ที่นำเอาคอนเซ็ปต์ของการทำ Yield Farming มานำเสนอให้เข้าใจได้ง่ายผ่านระบบปลูกผักของเกม โดยสำหรับ Yield Farming ก็คือรูปแบบการลงทุนสาย Cryptocurrency ประเภทหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้

ตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร สวมใส่อุปกรณ์ที่หลากหลาย และพัฒนาฟาร์มของตนเพื่อสร้างรายได้เป็นเหรียญคริปโตฯ ที่สามารถถอนไปใช้ได้จริง ซึ่งก็น่าติดตามทีเดียวว่าจะมีกลยุทธ์ในการวางกลไกราคาอย่างไร ให้สามารถดึงผู้เล่นเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่อยากเข้ามาหาความสนุก หรือกลุ่มที่อยากเข้ามาทำกำไรก็ตาม

อีกประการหนึ่งก็คือตัวเกมนี้จะเปิดอยู่บน Bitkub Chain ซึ่งเป็นเครือข่ายที่แปลกหูแปลกตาชาว NFT อยู่ไม่น้อย เพราะส่วนใหญ่แล้วผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ NFT ก็มักจะอยู่บน Ethereum เสียมากกว่า

ทั้งนี้ นี่ก็ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน และทางที่ดีที่สุด ก็คือควรจะต้องศึกษาเกมนี้ด้วยตนเองก่อนตัดสินใจ ซึ่งทางทีมงานก็ปล่อยตัวเอกสาร Whitepaper โดยเบื้องต้นออกมาแล้ว และสามารถตามไปรู้จักกับระบบเกมทั้งหมด รวมถึงทำความเข้าใจกับ Tokenomics ของตัวเกมกันได้ที่ :

https://whitepaper.morningmoonvillage.com

ปัจจุบัน Morning Moon Village ยังคงอยู่ในขั้นของการทดสอบ และต้องรอทางทีมงานประกาศกำหนดเปิดให้บริการกันต่อไป โดยสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจ : https://www.facebook.com/MorningMoonVillageOfficial

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top