BY KKMTC
17 Oct 18 12:19 pm

Mojang เปิดโอกาสให้ใส่ ‘แมว’ ของคุณลงไปใน Minecraft

18 Views

ใคร ๆ ก็รักแมว ไม่พ้นแม้แต่เกมเมอร์บางคนที่ยอมถวายชีวิตให้แมวตัวน้อยที่แม้จะชอบสร้างปัญหาในบางครั้ง แต่ก็เคารพเจ้าเหมียวราวกับทาส แต่ถ้าหากอยากจะโชว์ความคาวาอี้กับแมวของคุณในวีดีโอเกมให้รับรู้ละก็ นี่คือโอกาส เพราะว่าทีมงาน Mojang ได้สร้างคอนเทสต์ประกวดภาพแมว เพื่อนำแมวของคุณลงในเกม Minecraft

ทีมงาน Mojang ได้สร้างอีเว้นท์ประกวดคอนเทสต์ถ่ายภาพแมว โดยรางวัลผู้ชนะเลิศจะเป็นการนำแมวของคุณลงอยู่ในโลกเกม Minecraft ในลักษณะกราฟิกแบบ Pixel ตามสไตล์ดั้งเดิมของเกม

วิธีการเข้าร่วมคอนเทสต์ก็เรียบง่าย เพียงแค่นำรูปภาพแมวของคุณอัปโหลดผ่าน Twitter, Facebook หรือ Instagram แล้วเพิ่มแฮชแท็ก #Minecraftcatcontest เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว โดยระยะเวลาการส่งภาพประกวดจะมีจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน

https://twitter.com/BIT_jesse/status/1051031355113525248

ส่วนการคัดเลือกแมวเพื่อหาตัวแทนผู้ชนะเลิศ คือทีมงาน Mojang จะให้ ‘ผู้เชี่ยวชาญและคนรักแมว’ ใช้สำรวจพฤติกรรมและรูปร่างของมัน แล้วแมวที่ผ่านเข้ารอบ 3 ตัวสุดท้ายจะให้เหล่าคอมมูนิตี้เข้าร่วมโหวตจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน และประกาศผู้ชนะเลิศในวันที่ 19 พฤศจิกายน

ถ้าโชคดีแมวของคุณเป็นผู้ชนะเลิศ ในอัปเดทใหญ่ครั้งหน้า Village and Pillage update ซึ่งจะปล่อยเพิ่มเนื้อหาในช่วงปี 2019 ทาง Mojang นำแมวของคุณเข้าไปในโลกของเกม Minecraft ให้ทุกคนได้กอดแหย่สนุกแมวกันเพลิดเพลิน (แยกออกมาจากแมวป่า Ocelot เป็น ‘แมว’ จริง) การันตีคุณภาพโมเดลโดย Jasper Boestra ผู้ออกแบบเชียวชาญด้านกราฟิก Pixel โดยเฉพาะ

นี่คือโอกาสที่แสดงความเป็นทาสแมวของคุณให้เกมเมอร์ได้รับรู้ ถ้าหากใครสนใจงานประกวดครั้งนี้ ให้นำรูปภาพแมวของคุณ อัปโหลดผ่าน Twitter, Facebook หรือ Instagram เพิ่มแฮชแท็ก #Minecraftcatcontest แล้วรอลุ้นติดตามผลลัพธ์ได้เลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top