BY TheStarrySky
4 Oct 19 11:58 am

เตรียมพบกับ “Mobile Legends 2.0” อัปเดตใหญ่รับ SEA Game 2019 เร็ว ๆ นี้

31 Views

Mobile Legends เกม Mobile MOBA ชื่อดังอีกเกมที่แม้จะไม่เป็นที่แพร่หลายมากนักในประเทศไทย แต่หากพูดถึงในโซน Southeast Asia แล้ว นี่คือเกมที่เป็นแถวหน้าอีกเกมอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยการได้ตลาดใหญ่ที่อินโดนิเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ทำให้ ML เป็นอีกเกมที่มีผู้เล่นนับล้านคนเช่นกัน

ด้วยความนิยมนี้เอง ทำให้ ML ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเกมที่จะใช้ในการแข่งขัน SEA Game 2019 ที่ฟิลิปปินส์ ในช่วงปลายปีนี้ ทำให้เกมต้องมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ให้พร้อมกับการที่จะต้องไปปรากฏสู่สายตาชาวโลกในครั้งนี้ ซึ่งการอัปเดตที่ว่าคือ “Mobile Legends 2.0”

Mobile Legends เป็นเกม MOBA ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในอินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

ML 2.0 เปิดตัวในงาน Moonton Epicon 2019

Mobile Legends 2.0 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Moonton Epicon 2019 เมื่อ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยจะเป็นการยกเครื่องเกมใหม่ในหลาย ๆ ส่วน โดยเฉพาะในด้านกราฟิก และการ Optimize ของเกม อันเป็นปัญหาหลัก ๆ ของ Mobile MOBA ทุกเกม ทำให้ตัวละครหลังจากนี้จะมีคุณภาพระดับ HD ที่สวยงามสมจริงมากขึ้น

ในส่วนของระบบ ด้วยการอัปเดตนี้ จะทำให้แม้กระทั้งหน้าโหลดเข้าเกมนั้นทำได้เร็วขึ้นด้วย (จาก 25 วินาทีเหลือราว ๆ 10 วินาที) รวมกับการปรับปรุ่งส่วนของทั้ง UI และเอฟเฟคต่าง ๆ ภายในเกมที่จะสวย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดการแลคและอาการ FPS หล่นลงไปได้มาก

ซึ่งการเปิดเผยของ Moonton เองระบุว่า ML นั้นมียอด Download มากกว่า 500 ล้านครั้ง ครองตลาดในส่วนของเอเชียทางตอนใต้ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น และตัวเกมก็กำลังจะมีการแข่งระดับ International ครั้งแรกเร็ว ๆ นี้แล้วด้วย

https://youtu.be/RFwKyydf3Io

ตัวเกมโหลดเร็วขึ้น 60% ในช่วงเข้าเกม

แน่นอนว่าต้องมี Hero คนใหม่ๆ เพิ่มมาด้วยใน Ver. 2.0

ML มียอด Download มากกว่า 500 ล้านครั้ง และมีเป้าหมายขึ้นไปเป็นเกม MOBA ระดับโลก

เนื่องจากยังไม่มีประกาศเพิ่มเติมจาก Moonton ในตอนนี้ ทำให้เรายังไม่ทราบว่าตัวเกมจะทำการอัปเดตในช่วงเวลาใด แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นช่วงก่อน SEA Game 2019 นี้อย่างแน่นอน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของงานได้ที่นี่

Source : aomnl.com, egg.network

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top