BY KKMTC
19 Mar 21 3:52 pm

Microsoft ประกาศ วิดีโอตัวอย่างใหม่สำหรับ S.T.A.L.K.E.R. 2 จะเผยโฉมใน 26 มีนาคม เวลา 5 ทุ่ม

2 Views

แฟน ๆ S.T.A.L.K.E.R. เตรียมรอรับชม Trailer ใหม่ได้เลย

DSOGaming รายงานจากแถลงการณ์ของ Microsoft ยืนยันว่าในรายการ /twitchgaming Showcase: ID@Xbox ที่มีแผนออกอากาศในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 5 ทุ่ม (ตามเวลาไทย) ผ่านแพลตฟอร์ม Twitch จะมีการเปิดตัววิดีโอ Trailer ใหม่สำหรับเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบฮาร์ดคอร์อย่าง S.T.A.L.K.E.R. 2 ที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย

“เราจะมีการนำเสนอเกมอินดี้มากมาย รวมถึงมีการประกาศเกมใหม่ล่าสุดจากนักพัฒนาและผู้เผยแพร่หลายแห่งเช่น DrinkBox, Curve Digital, Devolver Digital, Dear Villangers และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในรายการ Showcase จะมีการเปิดตัวเดบิวต์ Trailer ใหม่กว่า 25 เกม รวมไปด้วย S.T.A.L.K.E.R. 2, Second Extinction, The Ascent, The Wild at Heart, Voidtrain, Exo One และอีกหลายเกม” – แถลงการณ์จาก Microsoft

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก S.T.A.L.K.E.R. 2 เป็นภาคต่อเกม FPS เอาตัวชีวิตรอดที่มีเนื้อหาเชื่อมต่อกับเกมภาคแรก โดยเกมดังกล่าวมีระบบความยากที่ท้าทาย ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดหลอนขนหัวลุก และมีความใส่ใจในรายละเอียดในด้านระบบการเอาตัวรอด ทำให้ S.T.A.L.K.E.R. เป็นแฟรนไชส์เกมดังที่มีแฟน ๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก

S.T.A.L.K.E.R. 2

S.T.A.L.K.E.R. 2 ลงระบบ Xbox Series X/S และ PC โดยกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็เตรียมตัวรอรับชมวิดีโอ Trailer ใหม่ได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top