BY N4kr1tch
23 Oct 21 2:53 pm

Marvel’s Wolverine ได้นักเขียนเกม Spec Ops: The Line มาเขียนบทให้

5 Views

การเปิดตัวเกม Marvel’s Wolverine ในอีเวนต์ PlayStation Showcase ที่ผ่านมา ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ และมีกระแสตอบรับที่ดีมาก แต่อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์หลายคนต่างสงสัยว่าเกม Marvel’s Wolverine จะมีเนื้อหารุนแรงเหมือนในภาพยนตร์เรื่อง Logan ที่เคยออกฉายในปี 2017 หรือไม่ ล่าสุด ทางทีมงานออกมาให้คำตอบแล้วว่า ใช่ จะมีเนื้อหา “โทนผู้ใหญ่” แบบจัดเต็มกว่า Marvel’s Spider-Man

รายละเอียดการพัฒนาไม่ได้เปิดตัวในการประกาศครั้งใหญ่ แต่มีคนตาดีคุณ Shinobi602 ชี้ให้เห็นบน Twitter วอลท์ ดี. วิลเลียมส์ ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบการเล่าเรื่องเกี่ยวกับ Spec Ops: The Line เป็นหัวหน้าออกแบบเนื้อเรื่องที่ Insomniac Games สำหรับเกม Marvel’s Wolverine

Spec Ops: The Line มีชื่อเสียงมากในการพยายามล้มล้างเนื้อเรื่องแบบเกมยิงทหารทั่วไป ทำให้ผู้เล่นได้ตั้งคำถามกับสิ่งที่พวกเขาจะทำเพื่อไล่ตามภารกิจ นักวิจารณ์ยังคงโต้เถียงกันว่ามันมีประสิทธิภาพเพียงใดในการไล่ล่านี้ แต่ความจริงที่ว่าเรายังคงพูดถึงเรื่องนี้ในอีกเก้าปีต่อมาก็บ่งบอกถึงบางสิ่งบางอย่างด้วยตัวของมันเองอย่างแน่นอน

ตั้งแต่ Spec Ops  คุณ Williams ยังทำงานเขียนด้านการเล่าเรื่องของ Star Wars: Squadrons และ Star Wars Battlefront 2 รวมถึง Borderlands: The Pre-Sequel

Marvel’s Wolverine ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเป็นเกม Exclusive สำหรับ PlayStation 5 เท่านั้น

Nakritch Phuninakul

Back to top