BY Aisoon Srikum
2 Nov 22 11:14 am

Luvplace เปิดฟลอร์ขาแดนซ์ กระแทกคลื่นเสียงของหัวใจ มันส์ทุกจังหวะการเต้น Open Beta แล้ววันนี้

5 Views

หลังจากที่รอคอยกันมานาน ตามความเคลื่อนไหวกันอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดก็เปิด Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมน้องใหม่ของค่าย Ant Games World อย่าง Luvplace เกมเต้น New Gen บนแพลตฟอร์มมือถือ สัญชาติเกาหลี ที่มีกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ขาแดนซ์ชาวไทยอย่างล้นหลาม งานนี้บอกเลยว่าถูกใจ เกมเมอร์วัยใสหัวใจดนตรีอย่างแน่นอน เพราะภายในเกมนอกจากระบบที่หลายคนคุ้นเคยตามสไตล์เกมเต้นแล้ว ยังมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย ที่สำคัญคือ มีกิจกรรมสุดเด็ดดวงจัดให้เพียบอีกด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

https://youtu.be/1OwrkbaYjeg

ระบบสุดจี๊ด สายเพลงซี๊ด สายแฟร์กรี๊ดสนั่น

บอกเลยว่า Luvplace จัดระบบมาเต็มมากๆ เพราะไม่ว่าจะสายฟังเพลงก็มีเพลงดังให้เลือกฟังมากกว่า 200 เพลงเลยทีเดียว ส่วนสายแดนซ์ก็มีเวทีให้เลือกแดนช์มากมาย รวมไปถึงแฟชั่นต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้เลือกแต่งมากกว่า 5,000 ชิ้น กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบอีกมากมายที่มีเฉพาะใน Luvplace เท่านั้น

Luvplace 001 Luvplace 002 Luvplace 003 Luvplace 004 Luvplace 005

กิจกรรมต้อนรับ Open Beta เพียบ!!

งานนี้บอกเลยว่า สายเติมเล่นง่าย สายฟรีเล่นสบาย กับกิจกรรมต้อนรับ Open Beta ที่มาพร้อมกันทั้ง 7 กิจกรรมเลยทีเดียว

เวลคัม 7 Days เช็คชื่อรับเลย

เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมก็รับของรางวัลไปใช้ได้เลย บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว รายละเอียด >> เวลคัม 7 Day เช็คชื่อรับเลย!! (luvplace.in.th)

Luvplace 007

เวลคัม 14 Days เช็คชื่อรับเลย

ดับเบิ้ลล็อคอินอีเว้นท์กับ เวลคัม 14 Days รับของรางวัลเพิ่มเมื่อทำการล็อคอินเข้าเกม แจกกันอย่างต่อเนื่อง รับไอเทมไปใช้งานแบบฟรีๆ มากมาย รายละเอียด >> เวลคัม 14 Day เช็คชื่อรับเลย!! (luvplace.in.th)

Luvplace 007

Loy Krathong Celebration

กิจกรรมวันลอยกระทง เพียงแค่เข้าเกมแล้วทำภารกิจพิเศษให้สำเร็จ ลุ้นรับแฟชั่นสุดพิเศษเฉพาะวันลอยกระทงเท่านั้น ฟรีๆ ไป 1 ชุด พร้อมกับไอเทมมากมายให้ใช้งานกันอย่างจุดใจตลอดระยะเวลากิจกรรม รายละเอียด >> Loy Krathong Celebration 2-15 Nov 65 (luvplace.in.th)

Luvplace 008

Smile Ticket วงล้อเสี่ยงทาย

เอาใจนักเสี่ยงโชคทุกคนกับกิจกรรม Smile Ticket วงล้อเสี่ยงทาย ทุกวันภายในเกมระบบจะมอบตั๋วรูเล็ตต์สไมล์ให้ผู้เล่นไปเล่นฟรีๆ ทุกวัน วันละ 1 ใบ เพื่อนำไปหมุนวงล้อเสี่ยงทาย ที่จะมอบของรางวัลมากมายให้กับผู้เล่นทุกคน รายละเอียด >> Smile Ticket วงล้อเสี่ยงทาย 2-29 Nov 65 (luvplace.in.th)

Luvplace 009

Lord of Star

เอาใจนักเสี่ยงโชคทุกคนกับกิจกรรม Smile Ticket วงล้อเสี่ยงทาย ทุกวันภายในเกมระบบจะมอบตั๋วรูเล็ตต์สไมล์ให้ผู้เล่น
รายละเอียดเพิ่มเติม >>> Lord of Star เล่นแล้วรับเลย 2-9 พฤศจิกายน 65 !! (luvplace.in.th)

Luvplace 0010

Couple Dance Mission ภารกิจเต้นมีแต่ได้

ล็อคอินเข้าเกมแล้วเล่นโหมด Couple Dance ทำภารกิจให้เสร็จตามเงื่อนไขที่กำหนด รับไอเทมไปใช้งานกันแบบฟรีๆ กันได้เลย
รายละเอียดเพิ่มเติม >>>

Luvplace 0011

Dancing Hall…Play Party

เพียงผู้เล่นเต้นโหมด Dance Battle ให้ครบตามจำนวน และระยะเวลาที่กำหนด ก็รับของรางวัลไปใช้กันแบบง่าย ๆ

Luvplace 0012

บอกเลยว่า Luvplace แจกหนัก จัดเต็ม “กระแทกหัวใจ ทุกจังหวะ” ❤️ ใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมเต้น New Gen แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด โหลดติดมือถือไว้ว่างก็เล่น เหงาก็ฟังเพลง รับประกันว่ามีเพลงดังใน Playlist ให้คุณได้ฟังกันอย่างจุใจแน่นอน ❤️

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top