BY TheStarrySky
19 Nov 20 2:16 pm

LoL: Wild Rift เตรียมเปิดโซนใหม่นับสิบ ทั้งยุโรป, ตะวันออกกลาง, และเอเชีย ธ.ค. นี้

7 Views

เหล่า Summoner แห่ง Wild Rift เตรียมต้อนรับเพื่อนใหม่จากต่างแดน ทั้งจากยุโรป แอฟริกา และเอเชีย โดยจะทยอยอัปเดตเข้าเกมเป็นชุด ๆ จนครบทุกเขตภายในเดือน ธ.ค. นี้

LoL: Wild Rift เตรียมเดินหน้าสู่การเป็นเกมระดับโลกอีกขั้น ด้วยการเปิดโซนให้อีกกว่าสิบประเทศให้สามารถเข้าร่วมเกมได้ โดยผู้เล่นชุดแรกของโซนโอเชียเนีย, ไต้หวัน, และเพื่อนบ้านของเราอย่างเวียดนาม จะเข้าสู่เกมก่อนในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ก่อนที่ผู้เล่นฝั่งยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกาเหนือ, รัสเซีย, กลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช (CIS) และตุรกี จะตามมาสมทบในวันที่ 10 ธ.ค.

ซึ่งการอัปเดตในวันที่ 8 ธ.ค. ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงตัวเกมหลายส่วน (รวมถึง Balance) สกิน, และ Champion ใหม่ “หลายคน” โดยจะเป็นการปรับปรุงในส่วนที่ผู้เล่นขอมาเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงการเตรียมความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ในการรองรับผู้เล่นที่มากขึ้น

LoL Wild Rift ตั้งเป้าที่จะเป็นเกมที่สำเร็จของเกมไปทั่วโลก โดยในโซนอเมริกาคาดว่าจะเปิดได้ในต้นปี 2021 และในส่วนของคอนโซลก็จะเปิดตัวให้แล้วเสร็จภายในปีหน้าเช่นกัน แต่เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 จึงคาดว่าแผนการเปิดตัวของคอนโซลจึงน่าจะล่าช้าไปถึงฤดูใบไม้ผลิ (มี.ค. – มิ.ย.) เลยก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม การเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้ก็ดูจะสร้างความกังวลให้ผู้เล่นหลายส่วนอยู่ไม่น้อย ที่ระบุว่าในขณะนี้เองเซิร์ฟเวอร์ก็ยังจะดูไม่มีความเสถียรที่เต็มที่ซักเท่าไหร่ อันเนื่องมากจากการที่เกมเป็นเซิร์ฟเวอร์รวมที่สามารถเจอผู้เล่นได้จากทุกชาติ ซึ่งก็คาดว่าการอัปเดตในวันที่ 8 ธ.ค. นอกจากคอนเทนต์ใหม่ ๆ แล้ว ก็คงจะมีการมุ่งเน้นไปในเรื่องเช่นเป็นหลักเช่นกัน

ที่มา dotesports.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top