BY TheStarrySky
1 Oct 20 8:44 am

LoL: Wild Rift เตรียมปิดทดสอบชั่วคราว และกลับมาพร้อมรองรับผู้เล่นมากขึ้น

9 Views

โอกาสใหม่ของว่าที่ Summoner มาถึงแล้ว !! League of Legends: Wild Rift เตรียมสิ้นสุดการทดสอบช่วง Closed Beta ชั่วคราว พร้อมทั้งรีเซต ID ทั้งหมดในวันที่ 3 ต.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะกลับมาพร้อมกับตัวเกมที่รองรับผู้เล่นได้มากขึ้น

หลังจากที่เปิดให้บรรดา Summoner ผู้โชคดีเล่นได้ราว 3 สัปดาห์ ในที่สุด LoL: Wild Rift ก็ได้เข้าสู่ช่วงถัดไปของการทดสอบ โดยจะมีการปิดเซิร์ฟเวอร์ชั่วคราวในวันที่ 3 ต.ค. และการรีเซต ID ทั้งหมดในขั้นต่อไป ผู้ที่เติมเงินเข้าไปในรูปของ Wild Core จะได้รับเหรียญคืน 120% หลังจากที่ตัวเกมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

และถือเป็นข่าวดีสำหรับว่าที่ Summoner ที่ยังหาโอกาสเข้าเกมไม่ได้ โดยหลังจากการเปิดปรับปรุงในวันที่ 3 ตัวเกมจะเปิดให้บริการหลังจากนั้น “ภายในไม่กี่วัน” พร้อมการขยายเซิร์ฟเวอร์ให้รองรับผู้เล่นได้มากขึ้น ซึ่งก็หมายถึงโอกาสของคนที่ลงทะเบียนเอาไว้ก็จะกลับมาอีกครั้งเช่นกัน โดยให้ตรวจสอบ Notification จากทางร้านและ Email ที่ลงทะเบียนไว้ให้ดี

โดยจากข้อมูลที่ทาง GamingDose ได้รับมาก่อนหน้า มี 5 ภูมิภาคที่จะเข้าร่วมหลังการปรับปรุงนี้ ได้แก่ เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, และ มาเก๊า ซึ่ง Wild Rift ในตอนนี้เป็นเกมที่มีเซิร์ฟเวอร์แบบรวม ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ประมือกับ Summoner จากหลาย ๆ ชาติมากขึ้น

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wildrift.leagueoflegends.com ทั้งนี้ LoL: Wild Rift จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในปีนี้อย่างแน่นอน แล้วพบกันใน Rift !!

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top