BY TheStarrySky
26 Nov 19 10:44 am

LoL เปิดทศวรรษใหม่ด้วย “Rise of the Elements” พร้อม Champion ลำดับที่ 147

4 Views

ในวันครบรอบ 10 ปีของ LoL ที่พึ่งผ่านไปไม่นานมานี้ Riot Game ก็ได้เผยรายละเอียดต่างๆ ที่จะอัปเดตเข้าเกมในอนาคตหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือการอัปเดตในส่วนของ Drake ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และในส่วนของ Teamfight Tactics ที่จะมีแพทช์ใหม่ในชื่อ “Rise of the Elements” แต่ ณ. วันนั้นก็ยังไม่มีใครทราบรายละเอียดของมันมากนัก และไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Riot กำลังพูดถึงสิ่งเดียวกันอยู่ด้วย

ที่สุดแล้ว Riot Game ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องคอยนาน รายละเอียดของ “Rise of the Elements” ที่ตอนนี้นอกจากจะเป็นชื่อแพทช์ของ TFT แล้ว ในเวลานี้มันยังเป็นชื่อแพทช์ Preseason 2020 ของ LoL อีกด้วย ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Rise of the Elements จะมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ ในส่วนของ Summoner Rift หรือก็คือแผนที่ที่เรากำลังเล่นอยู่ในเกมนั่นเอง การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดจะอยู่ในส่วนของหลุมมังกร ที่นอกจากจะมีการเปลี่ยนธาตุไปเรื่อยๆ แล้ว มันยังทำให้พื้นที่ในเกมหลายส่วนเปลี่ยนไปด้วย ทำให้ใน Season ใหม่นี้ ผู้เล่นจะต้องรับมือ, หาทาง และใช้สิ่งนี้เป็นข้อได้เปรียบของตนในการต่อสู้ให้ได้

นอกจากนี้ ในวันเวลาเดียวกัน ทาง Riot ก็ได้ข้อมูลชุดแรกของ Champion ลำดับที่ 147 โดยเขา(และเธอ) มีชื่อว่า Aphelios (เอฟีเรียส) และ Alune (เอลูน) จากเผ่า Lunari แห่งหุบเขา Targon ซึ่งมีความสัมพันธ์กับตัวละครจากดินแดนนี้หลายคน เช่น Leona และ Diana เป็นต้น โดยในตอนนี้รายละเอียดเกี่ยวกับทั้งคู่ยังคงมีแค่ภาพ Splash Art และประวัติโดยย่อเท่านั้น สามารถรับชมได้ที่นี่ (ภาษาไทย)

Aphelios (เอฟีเรียส) และ Alune (เอลูน)

สำหรับกำหนดการอัปเดตนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดในตอนนี้ ข้อมูลอีกหลายแหล่งยังระบุว่า จะมีการบัพ/เนิร์ฟ Champion อีกหลายคนด้วย ซึ่งเป็นการอัปเดตตามมาตรฐานหลังจบการแข่งขันใหญ่ๆ รายละเอียดในส่วนนี้ก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไป

ในปีหน้า Riot ได้มีแผนที่จะเปิดตัวเกมต่างๆ มากกว่า 4 เกม รวมถึงผลงานอื่นๆ อย่างเช่นอนิเมชั่น สามารถรับชมรายละเอียดได้ที่นี่

Source : dexerto.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top