BY TheStarrySky
12 Oct 20 1:05 pm

LOL เปิดตัว “Seraphine” แชมป์เปี้ยนลำดับที่ 152 อย่างเป็นทางการ

25 Views

League of Legends เปิดตัว Champion ลำดับที่ 152 “Seraphine” แล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีข่าวลือต่าง ๆ นานากว่า 2 เดือน พร้อม Ultimate Skin ในวันจริง เตรียมเข้าสู่เกมช่วงสิ้นเดือนนี้

Seraphine ถือเป็นการนำเสนอแชมป์ฯ ในรูปแบบใหม่ของ Riot Game ที่ทำให้เธอเป็นตัวละครแบบ semi-virtual ที่ออกมาทำความรู้จักกับแฟน ๆ ในโลกความเป็นจริงก่อน แล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มบทบาทของเธอเข้ามาเรื่อย ๆ จนได้มาเกี่ยวข้องกับ K/DA และจะได้มีส่วนสำคัญในงาน Worlds ประจำปีนี้ในที่สุด ตัวเธอมีกำหนดเข้าเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ PBE ในวันที่ 12 ต.ค. และเข้าสู่โลก Runeterra อย่างเป็นทางการ 29 ต.ค. ที่จะถึงนี้ สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่นี่

และถือเป็นครั้งแรกของ LoL เช่นกัน ที่แชมป์ฯ จะเปิดตัวพร้อมกับสกินระดับ Ultimate “K/DA ALL OUT Seraphine” ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว โดยที่สกินระดับนี้จะมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวละครตามเวลาหรือความสามารถบางอย่างได้

สำหรับความสามารถในเกม มีการคาดเดาว่าเธอน่าจะเป็น AP หรือไม่ก็ Support และน่าจะใช้สกิลที่มีความเกี่ยวข้องกับน้ำและทะเลเป็นหลัก จากภาพต่าง ๆ ที่เธอโพสต์ใน Twitter ก่อนหน้า

พร้อมกันนั้น Riot ยังได้เปิดตัวสกินชุด ALL OUT ของอีกสมาชิก 4 คนดั้งเดิมของ K/DA ด้วย (Ahri, Akali, Evelynn และ Kai’Sa) การอัปเดตยังมีในส่วนของ Teamfight Tactics และ Legends of Runeterra เช่นกัน

แฟน ๆ LoL โดยเฉพาะของ K/DA ก็ขอให้เตรียม Shells ไว้ให้พร้อม โดยสกินทั้งหมดคาดว่าจะเข้าเกมอย่างเป็นทางการภายในสิ้นเดือน ต.ค. พร้อมกับการแข่งขันรอบ Final ของ LoL Worlds 2020 ใครจะเป็นแชมป์ประจำปีนี้ โปรดติดตามชม

ที่มา invenglobal.com

Pathiphan Tepinta

Back to top