BY KKMTC
21 Nov 23 11:49 am

Lethal Company ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam ทะลุ 100,000 คนแล้ว

298 Views

กระแสมาแรงต่อเนื่องสำหรับ Lethal Company เกม CO-OP แนวเอาตัวรอดระหว่างเก็บขยะในอวกาศ ที่ล่าสุดมีคนเล่นพร้อมกันทะลุแสนคนแล้ว

Zeekeress ผู้พัฒนาเกมอินดี้ Lethal Company ได้ออกมายืนยันผ่านแพลตฟอร์ม X ว่าล่าสุด เกมดังกล่าวสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam ทะลุ 100,000 คนแล้ว ซึ่งเป็นสถิติที่ตอกย้ำว่าเกมนี้กำลังมาแรงสุด ๆ

“ในขณะที่กำลังนอนหลับ ก็ได้รู้ว่า Lethal Company ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam ทะลุ 100,000 คนแล้ว มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่ออย่างมาก เราขอขอบคุณทุกคนที่เล่นเกมนี้ และการอัปเดตเกมนี้ก็เป็นเรื่องที่สนุกมากเลยทีเดียว” – Zeekeress กล่าว

Lethal Company เป็นเกม CO-OP ที่ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดจากมอนสเตอร์/เอเลี่ยน ระหว่างเก็บขยะบนดาวเคราะห์ดวงต่าง ๆ ซึ่งตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วยการเล่น CO-OP ที่มีทั้งบรรยากาศสนุกสนานกับตึงเครียด และมีระบบที่ยิ่งกล้าเสี่ยงมากเท่าไหร่ ของรางวัลก็จะเยอะตามมาเท่านั้น

SteamDB เผยว่าล่าสุด เกม Lethal Company ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam พีคสุดอยู่ที่ 117,278 คน ซึ่งมีท่าทีว่ากระแสของเกมดังกล่าวจะยังไม่หายไปในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Lethal Company

Lethal Company เวอร์ชัน Early Access วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน Steam ถ้าหากสนใจในรายละเอียด ก็เข้าไปเยี่ยมชมหน้าร้านค้าของเกมดังกล่าวได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top