BY KKMTC
20 Jul 20 12:09 pm

Koei Tecmo เปิดแบบสอบถามถึงเกมเมอร์ เพื่อพัฒนา Dynasty Warriors ภาคต่อไปให้ดียิ่งขึ้น

19 Views

Koei Tecmo ทีมตัวแทนจำหน่ายเกม Dynasty Warriors โดยทีมพัฒนา Omega Force ได้เปิดแบบสอบถามถึงเกมเมอร์ทุกคน เพื่อรับทราบข้อมูลจากผู้เล่น แล้วนำข้อมูลไปพัฒนาแฟรนไชส์ให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต

โดยแบบสอบถามจาก Koei Tecmo มีคำถามตั้งแต่พฤติกรรมการเล่นเกม (เช่น เล่นกี่ชั่วโมงต่อวัน, เล่นช่วงเวลาไหน เป็นต้น), เครื่องฮาร์ดแวร์ที่สามารถเข้าถึงได้, วิธีการซื้อเกม และต่อมาเป็นการสอบถามว่ามีความเข้าใจในจักรวาล Dynasty Warriors มากน้อยแค่ไหน, ทำไมจึงหลงใหลในแฟรนไชส์นี้ และอยากรับทราบข้อมูลแบบไหน ถ้าหากมีการเปิดตัวเกมภาคใหม่

แน่นอนว่าการเปิด Survey ครั้งนี้ เป็นการสอบถามถึงแฟนเกมเกี่ยวกับความพึงพอใจในซีรีส์ Dynasty Warriors ในปัจจุบัน และหลังจากการประกาศดังกล่าว ก็มีความเป็นไปได้ว่าเกมภาคใหม่อาจมีแผนเปิดตัวในไม่ช้าก็เร็ว

Dynasty Warriors ถือเป็นแฟรนไชส์เกมแนวแอ็คชัน Hack and Slash ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี และสร้างชื่อเสียงโด่งดังมากในฝั่งเอเชีย รวมถึงต่างประเทศ

ถึงแม้เกมภาค 9 จะถูกวิจารณ์ในด้านกราฟิกไม่มีการปรับปรุงจากภาคก่อน, การ Optimization ใน PC มีปัญหาหลายส่วน รวมถึงระบบการต่อสู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ซึ่งอาจจะไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคน แต่อย่างน้อย พวกเราก็ทราบว่าการเปิดตัวเกม Dynasty Warriors  ภาคต่อไปอาจจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ และมีการนำเสนอที่แตกต่างจากเกมภาค 9 อย่างแน่นอน

สามารถทำแบบสอบถามได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top