BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Jun 19 12:46 pm

Keanu Reeves จะรับบทเป็น ‘ตัวละครสำคัญ’ ใน CyberPunk 2077

1 Views

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ค่อนข้างรุนแรงมาก ๆ สำหรับ Keanu Reeves ที่ได้มาเยือนเวที Microsoft ในฐานะของ ‘ตัวละครในเกม’ CyberPunk 2077 ซึ่งตัวอย่างในงาน แสดงให้เห็นว่า Keanu นั้นถูกจำลองเข้าไปในเกมจริง ๆ ทั้งหน้าตา รูปร่าง ทรงผม แบบที่ไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่น้อย ทำให้หลายคนล้อเลียนว่าเหมือน CyberPunk 2077 กำลังครอสโอเวอร์กับ John Wick แทนที่จะเป็น Keanu

รายละเอียดเรื่องบทบาทของ Keanu Reeves ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักของทาง CD Projekt Red ความว่า ตัว Keanu Reeves จะรับบทเป็น Johnny Silverhand ผู้ได้รับฉายา ‘The legendary rockerboy’ จากที่ฟังดูแล้วบทของเขาน่าจะเป็นประมาณนักดนตรีต่อต้านจักรวรรดิ และจากการสังเกตที่แขนของเขา Silverhand อาจไม่ใช่นามสกุลที่แท้จริง เนื่องจากแขนของ Johny ถูกแทนที่ด้วยโลหะอยู่หนึ่งข้าง และนั่นน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คำว่า Silverhand ปรากฏอยู่บนชื่อของเขา

YouTube video

นอกจาก Keanu Reeves จะมารับบทเป็นตัวละครในเกมแล้ว เขายังมาทำ Motion Capture ให้ตัวละครตัวนี้ด้วย และนี่ถือเป็นข่าวดีอันดับต้น ๆ เนื่องจาก Keanu เป็นคนทุ่มเทกับการรับบทมาก เห็นได้จากที่เขาไปเรียนทักษะด้านการยิงปืนเพื่อภาพยนตร์ John Wick โดยเฉพาะ

CyberPunk 2077 จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, XBone และ PlayStation 4 ใครที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top