BY TheStarrySky
30 Oct 20 1:42 pm

K/DA – ALL OUT เปิดต้วใน Wild Rift พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมและแชมป์เปี้ยน !!

9 Views

สาว ๆ K/DA เริ่มการทัวร์ไปยังเกมต่าง ๆ ของ Riot Games แล้ว ทั้ง LOL, LOR, TFT และล่าสุดกับ LOL: Wild Rift ที่มาพร้อมกิจกรรมแจกทั้งไอเทมและ Champion แบบฟรี ๆ เพียงแค่เข้าเล่นเกมเท่านั้น

หลังจากที่เปิดตัวไปแบบอลังการงานสร้างพร้อมกับตัวเกม LOL: Wild Rift เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 5 สาววง K/DA ก็ได้เริ่มเดินทางไปปรากฏในเกมต่าง ๆ ของ Riot game กันแล้ว

และสำหรับใน Wild Rift นอกจากจะมาพร้อมกับสกินสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้เลือกซื้อ ก็ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะแจกทั้งไอเทมต่าง ๆ (Poro coins, Boosts, Blue Motes, icons, Emotes, Bauble)

และรางวัลใหญ่สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ก็คือ Chest เพื่อเลือกรับ 1 ใน 5 สาวแชมป์ฯ K/DA แบบฟรี ๆ โดยจะได้รับเป็นรางวัลในช่วงที่ 3 จาก 5 ของกิจกรรมทั้งหมด

ซึ่งกิจกรรมแรกก็จะเป็นการทำแบบทดสอบเพื่อดูว่าเรามีบุคลิกตรงกับสาว ๆ K/DA คนไหนมากที่สุด และจะส่งผลต่อรางวัลที่จะได้ด้วย (แต่ก็สามารถเลือกคนอื่นได้เช่นกันในตอนท้าย)

เมื่อรวมกับกิจกรรมก่อนหน้าและเควสทั้งหมดที่เกมมีแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้ Wild Rift ใจป้ำกันสุด ๆ โดยแจก Champion ฟรีถึง 18 คน (11 จากเควส, 4 คนแบบเลือกได้, และสุ่มอีก 3 คน) จากที่มีในเกมตอนนี้ 47 คน ซึ่งยังไม่รวม Blue Motes ที่สามารถเอาไปปลดล็อคแชมป์ฯ มาใช้ได้เองอีกจำนวนหนึ่งด้วย

สำหรับการปรากฏตัวของสาว ๆ K/DA ในเกมอื่นก็ได้แก่ Teamfight Tactics และใน Legends of Runeterra ที่ก็จัดกิจกรรมใหญ่เช่นกัน โดยกิจกรรมทั้งหมดจะจัดถึงช่วงกลางเดือน พ.ย. นี้เท่านั้น แฟน ๆ ทั้งหลาย อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง

Pathiphan Tepinta

Back to top