BY Zreast
9 Jan 21 5:55 pm

Joker ไปโคฯ ได้ทุกที่ ! Dragalia Lost ดึง Persona 5 มาร่วมในอีเวนต์ใหม่ของเกม

4 Views

Persona 5 นับเป็นอีกเกมที่มีการจับมือ Collaboration กับสื่ออื่น ๆ บ่อยครั้งมาก และล่าสุด เราก็กำลังจะได้เห็น Joker ไปปรากฏตัวกับหนึ่งในเกมมือถือเรือธงของ Nintendo อย่าง Dragalia Lost

อีเวนต์ใหม่ที่กำลังจะเข้า มาในชื่อ “Caged Desire” ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่ Persona 5 Strikers เวอร์ชันภาษาอังกฤษกำลังจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC ด้วยพอดิบพอดี

รับชมตัวอย่างอีเวนต์ได้ทาง Youtube ของ Nintendo Mobile

จากตัวอย่างนี้เราจะได้เห็น Euden กับเพื่อนร่วมผจญภัย มาพบกับ Joker และบรรดา Phantom Thief ซึ่งตัวละครจาก Persona 5 ก็จะถูกวาดใหม่ให้เป็นอาร์ตสไตล์เดียวกับในเกม และมีโมเดล SD เหมือนกันอีกด้วย

บนเว็บไซต์ยังมีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ว่านี่จะเป็น Raid Event ที่จะได้ตัวละครมาร่วมปาร์ตี้ของคุณแบบถาวรเมื่อเล่นส่วนเนื้อเรื่องและมีความสนิทสนมถึงระดับหนึ่ง โดยสำหรับ Joker จะเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ รวมถึงยังจะมีตัวละครอื่นจากซีรีส์ มาปรากฏเป็น Summon ให้ใช้ด้วยเช่นกัน ในตู้อีเวนต์ที่จะมีการอัปเดตเข้ามา

นี่ถือเป็นอีเวนต์การ Crossover กันครั้งที่สองในช่วงนี้ของ Dragalia Lost โดยครั้งแรกเป็นการจับมือกันกับเกม Princess Connect Re:Dive ซึ่งเป็นเกมมือถือของ Cygames ทีมงานเดียวกัน ขณะที่ Persona 5 นั้น ก่อนหน้านี้เคยมีการ Collaborate กับเกม AFK Arena มาได้ไม่นาน อันเป็นหนึ่งในเกมนับสิบเท่านั้นจากทั้งหมดที่ Persona 5 เคยไปร่วมงานด้วย

Dragalia Lost เปิดให้เล่นได้ฟรีบน Android และ iOS ส่วนอีเวนต์นี้ คาดว่าจะอัปเดตเข้ามาช่วงปลายเดือนมกราคม

ที่มา : Siliconera

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top